1022

Chi đoàn Khối Vận thị xã Phước Long tổ chức “ngày chủ nhật tình nguyện” tại xã Long Giang

Thứ hai - 10/11/2014 11:07 1.108 0
     Sáng ngày 09/11, chi đoàn Khối Vận (thị xã Phước Long) đã tổ chức các hoạt động tình nguyện tại xã nông thôn mới Long Giang, hoạt động thu hút sự tham gia đông đảo của đoàn viên chi đoàn và hơn 60 em thiếu nhi cùng đoàn viên xã Long Giang đã tham gia.

       Hoạt động “Ngày chủ nhật tình nguyện” lần này diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi như: Tổ chức dọn dẹp vệ sinh tại khu vực nhà văn hóa cộng đồng thôn 7 xã Long Giang, tổ chức sinh hoạt cho các em thiếu nhi đồng bào dân tộc thiểu số với các trò chơi dân gian, thi đố vui, giúp các em vệ sinh tay, chân, hướng dẫn cho các em thiếu nhi ăn uống và sinh hoạt hợp vệ sinh, phòng chống dịch bệnh…Cũng trong dịp này, chi đoàn cũng đã tặng những phần quà là bánh, kẹo, sách vở và đồ chơi trẻ em dành cho các em thiếu nhi tại địa phương.

Các em thiếu nhi tham gia dọn vệ sinh môi trường cùng các anh chị đoàn viên thanh niên (ĐVTN)

       “Là một đoàn viên mới sinh hoạt tại chi đoàn, tôi cảm thấy rất vui và xúc động khi tham gia hoạt động tình nguyện lần này. Qua hoạt động, tôi mong được đóng góp một phần nhỏ bé công sức của mình để đem đến niềm vui cho các em thiếu nhi, đặc biệt là các em thiếu nhi đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây, nhìn những ánh mắt, những nụ cười hồn nhiên của các em, tôi thật sự mong muốn sẽ có dịp được tham gia nhiều hơn các hoạt động ý nghĩa như vậy” – Đoàn viên Lê Thị Thanh Dung chia sẻ.

 

ĐVTN chi đoàn giúp các em thực hiện vệ sinh tay chân

       Được biết, thôn 7 xã Long Giang là một địa phương có số đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, đời sống còn gặp rất nhiều khó khăn, các em thiếu nhi chịu nhiều thiệt thòi so với các bạn cùng trang lứa. Hoạt động này của chi đoàn Khối vận TX. Phước Long là hoạt động có ý nghĩa, nhằm góp phần thiết thực thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng Nông thôn mới và văn minh đô thị” do các cấp Đoàn phát động.

Hoài Nam (Thị Đoàn)

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây