1022

UBND thị xã Phước Long tổ chức họp mặt kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ năm - 20/11/2014 11:00 977 0
     Ngày 17/11/2014 UBND thị xã Phước Long tổ chức lễ kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam - Lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND thị xã, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể cùng đông đảo giáo viên các trường trên địa bàn thị xã đã về dự.

       Tại buổi họp mặt kỷ niệm các đại biểu đã nghe thư chúc mừng của Thị ủy, HĐND,UBND; UBMTTQ Việt Nam thị xã gửi tặng cán bộ công chức ngành giáo dục và giáo viên nhân ngày nhà giáo Việt Nam và cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục Việt Nam với những nhà giáo anh hùng. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, những năm qua, ngành giáo dục đào tạo thị xã Phước Long đã có nhiều cố gắng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trường lớp; kiện toàn bộ máy tổ chức, xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên vững vàng về chuyên môn, tâm huyết với nghề nghiệp. Toàn ngành đã tích cực đổi mới phương pháp dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy bộ môn, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học. Chất lượng giáo dục đại trà và mũi nhọn đều tăng, trên 98% học sinh tốt nghiệp THCS, hoàn thành chương trình tiểu học đạt 100%. Công tác xây dựng trường chuẩn quốc gia được triển khai theo đúng kế hoạch đề ra, công tác phổ cập THCS, phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi được giữ vững… Đến nay toàn thị xã có 8 trường đạt chuẩn quốc gia mức I với 99% giáo viên đạt trình độ chuẩn và gần 60% giáo viên trên chuẩn đó chính là nền tảng quan trọng để đáp ứng tốt cho sự nghiệp giáo dục của địa phương.

       Cũng tại buổi kỷ niệm các thầy cô giáo đã chia sẻ những kinh nghiệm quản lý và giảng dạy của mình. Nêu lên những khó khăn trong công tác và các biện pháp nhằm khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả mà xã hội giao phó cho “những người kỹ sư tâm hồn”.

       Dịp này nhiều tập thể và cá nhân đã vinh dự nhận bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh Bình Phước và UBND thị xã Phước Long trao tặng vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo thời gian qua.

Xuân Niên (Đài truyền thanh)

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây