1022

Họp mặt Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ năm - 13/11/2014 08:04 1.107 0
     Nhằm thiết thực kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2014). Vừa qua, Thị Đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục – Đào tạo thị xã Phước Long đã tổ chức buổi họp mặt, giao lưu với các đồng chí là giáo viên phụ trách công tác thiếu nhi trên địa bàn thị xã.

       Thời gian qua, trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi, với sự nỗ lực rèn luyện, phấn đấu cùng tinh thần đoàn kết, cống hiến hết mình vì đàn em thân yêu của các thầy cô làm công tác Đội thị xã đã góp phần đưa phong trào thiếu nhi tại thị xã Phước Long ngày phát triển. Tại buổi họp mặt ý nghĩa này, các đại biểu về dự đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống của Ngày nhà giáo Việt Nam, tham gia thi tìm hiểu kiến thức về truyền thống ngành giáo dục Việt Nam, tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ sôi nổi…

Đ/c Võ Đông Quang – Bí thư Thị Đoàn phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt.

       Phát biểu chúc mừng tại buổi họp mặt, đồng chí Võ Đông Quang – Bí thư Thị Đoàn đã tỏ lòng tri ân đến các thế hệ nhà giáo đi trước, chúc mừng các thầy cô giáo là tổng phụ trách Đội nhân ngày kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Đồng thời ghi nhận những đóng góp, sự nỗ lực của các đồng chí trong công tác Đội trên địa bàn thị xã trong thời gian qua. Đồng chí Bí thư Thị Đoàn mong muốn trong thời gian tới, những thầy cô phụ trách công tác Đội sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của ngành giáo dục, truyền thống vẻ vang của tổ chức Đội, phát huy hết tài năng, sức lực và tâm huyết để đưa công tác Đội và phong trào thiếu nhi thị xã ngày càng lớn mạnh.

Các đồng chí về dự buổi họp mặt chụp hình lưu niệm

       Buổi lễ được khép lại với nghi thức cắt bánh mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong không khí thân mật, trang trọng, những ngọn nến được thắp lên cùng với những lời chúc tốt đẹp nhất sẽ là động lực để các đồng chí Tổng phụ trách đội trên địa bàn thị xã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hoài Nam

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây