1022

Hội cựu TNXP phường Long Thủy (TX. Phước Long) tổ chức Đại hội, nhiệm kỳ 2014 – 2019.

Thứ tư - 03/12/2014 16:17 1.110 0
     Sáng ngày 01/12/2014, tại Hội trường Thị Đoàn Phước Long, Ban vận động thành lập Hội cựu Thanh niên xung phong phường Long Thủy đã tổ chức Đại hội thành lập Hội cựu TNXP phường lần thứ I, nhiệm kỳ 2014 – 2019.

       Tới dự Đại hội có đồng chí Lê Thị Hồng Tiến -  Chủ tịch hội Cựu TNXP thị xã, các đồng chí lãnh đạo đại diện các ban, ngành đoàn thể của phường cùng đông đảo hội viên trong toàn phường.

Toàn cảnh Đại hội

        Tại đại hội, các đại biểu đã được nghe báo cáo dự thảo kết quả hoạt động của Ban vận động thành lập hội cựu TNXP phường. Theo đó đến năm 2014 hội đã tập hợp được 49 hội viên vào tổ chức, và đã thực hiện tốt các chương trình công tác, tạo được sự chuyển biến trong nhận thức và hành động trong hội viên, vị trí và vai trò của Hội ngày càng được nâng cao, được xã hội thừa nhận. Tiếp đó, các đại biểu cũng đã cùng nhau thảo luận phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới như: Đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua, tổ chức các hoạt động vì nghĩa tình đồng đội, các hoạt động giáo dục truyền thống, tập trung củng cố xây dựng và phát triển tổ chức hội ngày càng lớn mạnh, chủ động tham mưu đề xuất với các cấp có thẩm quyền về các chế độ chính sách dành cho Hội viên…

Đại diện hội cựu TNXP thị xã tặng quà chúc mừng Đại hội

        Đại hội đã hiệp thương bầu ra Ban Chấp hành khóa I, gồm 09 đồng chí, đồng chí Đặng Tuấn Đoan được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội nhiệm kỳ I. Đại hội cũng đã bầu 21 đồng chí tham gia đại hội cấp thị xã trong thời gian sắp tới.

Hoài Nam

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây