1022

Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2014

Thứ hai - 09/02/2015 16:06 872 0
     Chiều ngày 28/01/2015, khối thi đua các Đơn vị sự nghiệp 2 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015 tại Hội trường Nhà khách thị xã Phước Long. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trịnh Xuân Hải – Giám đốc Trung tâm VH-TT chủ trì (Đơn vị trưởng Khối), cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các đơn vị và cán bộ phụ trách thi đua, khen thưởng của 07 đơn vị trong Khối là: Trung tâm VH-TT, Nhà khách (Phó khối), Đài Truyền thanh, Trung tâm DS-KHHGĐ, Trung tâm y tế, Bệnh viện Đa khoa, Nhà thiếu nhi.


Đ/c Trịnh Xuân Hải, Giám đốc TTVH – TT phát biểu tại hội nghị

       Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015 của Khối. Trong năm 2014, được sự quan tâm, chỉ đạo của Hội đồng Thi đua khen thưởng thị xã, sự quyết tâm của lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp 2 nên việc tổ chức phát động và thực hiện phong trào thi đua của các đơn vị trong Khối đã được triển khai thực hiện nghiêm túc, đúng thực chất. Các phong trào thi đua đã được các đơn vị phát động ngay từ đầu năm với nhiều hình thức thi đua đa dạng, phong phú, nội dung thi đua bám sát nhiệm vụ được giao, gắn với việc thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

       Đội ngũ CBCNV và người lao động trong Khối đã hăng hái thi đua thực hiện tốt các mục tiêu đăng ký đầu năm, đã khắc phúc khó khăn, hoàn thành cơ bản nhiệm vụ trong năm, nhất là các chỉ tiêu, nhiệm vụ chuyên môn đều đạt và vượt.

       Sau khi Khối tổ chức Hội nghị chấm điểm thi đua và bình xét xếp hạng thi đua kết quả như sau: Hạng 1: Trung tâm VH-TT; Hạng 2: Nhà khách; Hạng 3: Trung tâm DS-KHHGĐ; Hạng 4: Nhà thiếu nhi; Đồng hạng 5: Trung tâm Y tế, Bệnh viện Đa khoa; Hạng 7: Đài truyền thanh.

       Các đơn vị trong Khối thống nhất bầu đơn vị trưởng khối thi đua năm 2015 là Nhà khác thị xã, đơn vị phó khối là Nhà thiếu nhi.

       Phát huy những kết quả đạt được của năm 2014. Mong các đơn vị trong khối năm 2015 tổ chức phát động phong trào thi đua sâu rộng đến toàn thể cán bộ, CCVC người lao động ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao.

Tác giả: Thu Hà
Nguồn tin: Trung tâm VHTT

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây