1022

Thị đoàn Phước Long tổ chức Liên hoan “Giai điệu bạn bè” thị xã Phước Long năm 2015

Thứ năm - 26/03/2015 15:13 842 0
     Thiết thực chào mừng kỷ niệm 84 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931- 26/3/2015), và chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Ngày 25-3 tại Hội trường trung tâm văn hóa, thể thao thị xã, Thị đoàn Phước Long đã tổ chức Liên hoan “Giai điệu bạn bè” năm 2015. Liên hoan thu hút sự tham gia của hơn 200 đoàn viên thanh niên thuộc các xã, phường đoàn và đoàn trường học trên địa bàn thị xã.

       Với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Đoàn, Bác Hồ, ca ngợi truyền thống, đời sống, học tập và rèn luyện của thanh niên…các đơn vị đã mang đến liên hoan 30 tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu, phong phú về nội dung và hình thức biểu diễn, thể hiện được tinh thần, sức sống, sự sáng tạo và sức trẻ của thanh niên trong thời đại mới. Nhiều tiết mục đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với đoàn viên, thanh niên thị xã và được ban giám khảo đánh giá cao.

 


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham gia liên hoan

       Sau một ngày diễn ra sôi nổi, kết quả chung cuộc Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị phường Long Phước, giải nhì và ba toàn đoàn lần lượt thuộc về đơn vị phường Long Thủy và Thác Mơ. Ngoài ra ban tổ chức cũng đã trao 18 giải thưởng cho từng thể loại tại liên hoan.

 


Một tiết mục múa của đơn vị phường Thác Mơ

       Được biết, liên hoan cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên thị xã có cơ hội giao lưu, thể hiện và phát triển năng khiếu trong phong trào văn nghệ, đồng thời tạo động lực, khuyến khích đoàn viên, thanh niên ra sức học tập, rèn luyện, tích cực tham gia hoạt động Đoàn, Hội.

Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây