1022

UBND THỊ XÃ PHƯỚC LONG TỔ CHỨC NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ “VAI TRÒ CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ TRONG THỜI ĐẠI MỚI”

Thứ hai - 20/04/2015 08:21 1.010 0

UBND THỊ XÃ PHƯỚC LONG TỔ CHỨC NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ “VAI TRÒ CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ TRONG THỜI ĐẠI MỚI”

     Sáng ngày 17/4/2015, UBND thị xã Phước Long tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “ Vai trò của người Phụ nữ trong thời đại mới”. Đây là một hoạt động trong kế hoạch triển khai thực hiện Tiểu đề án 3 và 4 “Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” thông qua hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch và trên phương tiện thông tin, truyền thông đại chúng giai đoạn 2013-2015.

       Về dự buổi nói chuyện có hơn 200 đại biểu gồm các đồng chí lãnh đạo UBND thị xã Phước Long;Các đồng chí nguyên là Chủ tịch, PCT HDND, UBND, Ủy viên Thường vụ huyện, thị xã Phước Long qua các thời kỳ; Các đồng chí là chủ tịch, phó chủ tịch Hội LHPN huyện Phước Long, thị xã Phước Long qua các thời kỳ đã nghỉ hưu; Lãnh đạo các ban Xây dựng Đảng, Văn phòng Thị ủy; Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể thuộc thị xã; Toàn thể  công chức, viên chức của thị xã; Ban giám hiệu các trường: Trung học phổ thông, dân tộc nội trú, trung học cơ sở và tiểu học trên địa bàn thị xã; Lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, nữ cán bộ các phường, xã trên địa bàn thị xã.


Toàn cảnh hội nghị

       Tại buổi nói chuyện chuyên đề, GSTS- Nhà giáo nhân dân Nguyễn Lân Dũng đến từ Hà Nội đã trình bày một số kiến thức cho chị em phụ nữ về chăm sóc sức khỏe, chăm sóc con cái, bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình…. với cách trình bày dí dỏm, đi vào lòng người nghe. Cũng trong buổi nói chuyện, các đại biểu về tham dự đã có những câu hỏi giao lưu với GSTS-NGND Nguyễn Lân Dũng về bình đẳng giới, trách nhiệm của người chồng trong việc đồng hành cùng người phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc, vai trò của người phụ nữ trong việc xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, hạnh phúc thời kỳ mới…


GSTS – Nhà giáo nhân dân Nguyễn Lân Dũng trao đổi với chị em

       Đây là một hoạt động ý nghĩa, giúp chị em phụ nữ ý thức rõ thiên chức làm vợ, làm mẹ để có trách nhiệm với gia đình và xã hội. Qua đó nâng cao nhận thức của người dân, cộng đồng, xã hội, đặc biệt là phụ nữ trong việc giữ gìn, phát huy và xây dựng phẩm chất, đạo đức tốt đẹp của con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu của thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Mai Thắm
Nguồn: Phòng VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây