1022

Phước Long: Long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn và tuyên dương ĐVTN tiêu biểu năm 2015.

Thứ tư - 01/04/2015 14:28 733 0
     Tối ngày 26/3/2015, tại Hội trường nhà khách thị xã, Thị Đoàn Phước Long đã long trọng tổ chức kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2015) và tuyên dương đoàn viên thanh niên tiêu biểu năm 2015.

       Đến dự có đồng chí Đinh Ngọc Ngạn – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban chỉ đạo chiến lược phát triển thanh niên thị xã, đồng chí Trần Quang Minh - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban tổ chức thị ủy, cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan ban ngành đoàn thể, các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ của huyện đoàn Phước Long cũ và thị đoàn Phước Long qua các thời kỳ, cùng hơn 200 bạn ĐVTN trên địa bàn thị xã đã về dự.

       Tại lễ kỷ niệm, thay mặt tuổi trẻ thị xã Phước Long, đồng chí Võ Đông Quang - Bí thư Thị đoàn đọc bài diễn văn ôn lại truyền thống của tổ chức Đoàn trong 84 năm cống hiến và trưởng thành, tri ân những đóng góp của các thế hệ cha anh đi trước đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay ra sức thi đua học tập, xung kích tình nguyện đi đầu trên con đường lập thân lập nghiệp, lao động sáng tạo, nghiên cứu khoa học công nghệ, tham gia phát triển kinh tế và bảo vệ Tổ quốc.


Các ĐVTN tiêu biểu được tuyên dương.

       Tại buổi lễ đã tuyên dương, khen thưởng cho 40 đồng chí là cán bộ, đoàn viên tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực, có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn những năm qua. 06 đồng chí cũng đã vinh dự nhận huy chương “Vì thế hệ trẻ” do Trung ương Đoàn trao tặng vì đã có nhiều đóng góp cho phong trào tuổi trẻ Phước Long trong thời gian qua.


Trao huy chương “vì thế hệ trẻ” cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn

       Nhân dịp này, Ban thường vụ Thị Đoàn cũng đã trao những phần quà lưu niệm đến các đồng chí lãnh đạo thị xã, các đồng chí nguyên là lãnh đạo cơ quan Thị đoàn qua các thời kỳ nhằm tri ân những đóng góp của các đồng chí với phong trào tuổi trẻ thị xã.

Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây