1022

Thị xã Phước Long tổ chức tọa đàm nhân Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3/2015

Thứ hai - 23/03/2015 10:27 857 0
     Thực hiện mục tiêu phát triển an sinh xã hội, xây dựng gia đình Việt Nam no ấm, tiến bộ, hạnh phúc và hưởng ứng ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 do Liên Hiệp Quốc phát động; ngày 26/12/2013, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 2589/QĐ-TTg phê duyệt Đề án "Tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hàng năm" nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân, gia đình, toàn xã hội về Ngày Quốc tế Hạnh phúc, từ đó có hành động cụ thể, thiết thực xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc của người Việt Nam.


Toàn cảnh buổi tọa đàm

       Hưởng hứng hoạt động trên, sáng ngày 20/3/2015, tại Hội trường Nhà khách, UBND thị xã Phước Long tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”. Đến dự có Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã; Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành, đoàn thể các xã-phường; đại diện các chức sắc tôn giáo về tham dự.

       Đây là ngày của hành động và nỗ lực để xây dựng một thế giới đại đồng, đem lại hạnh phúc cho tất cả mọi người trên trái đất. Đồng thời cũng là ngày tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam. Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã được nghe những ý kiến phát biểu của đại diện lãnh đạo các đơn vị: Phòng LĐTB&XH, Bệnh viện Đa khoa, Liên đoàn Lao động, Hội Phụ nữ, Công an thị xã, Thị đoàn, Trường THPT Phước Bình, UBND xã Phước Tín và UBND phường Long Thủy chia sẻ những kinh nghiệm, quan niệm về hạnh phúc theo từng lĩnh vực đơn vị phụ trách; qua đó nhằm tăng cường sự tham gia, phối hợp giữa các ngành, các tầng lớp nhân dân và sự hợp tác, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài thị xã đối với các hoạt động nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc.


Đ/c Đinh Ngọc Ngạn – PCT.UBND thị xã phát biểu tại buổi tọa đàm

       Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí PCT.UBND thị xã Đinh Ngọc Ngạn nhấn mạnh: Để ngày Quốc tế Hạnh phúc có ý nghĩa thiết thực và cao đẹp, chúng ta hãy chung tay, góp sức bằng những hành động cụ thể, thiết thực để xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần xây dựng xã hội công bằng, văn minh và phát triển bền vững.

Lê Giang
Nguồn: Văn phòng HĐND & UBND

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây