1022

Phước Long: Gặp gỡ, đối thoại với thanh niên năm 2015

Thứ sáu - 03/04/2015 16:00 917 0
      Thiết thực chào mừng 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015) và chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Ngày 31/3/2015, Ban Chỉ đạo chiến lược phát triển thanh niên Thị xã Phước Long đã tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại với thanh niên năm 2015.

       Tham dự hội nghị có các ông Lê Tiến Hiếu – Phó Giám đốc Sở Tư pháp, ông Phan Văn Thảo – Phó Giám đốc Đài phát thanh truyền hình tỉnh, ông Đinh Ngọc Ngạn – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân, thị xã – Trưởng ban chỉ đạo Chiến lược phát triển thanh niên thị xã cùng lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể và hơn 150 đại biểu là Bí thư, Phó Bí thư các chi đoàn, các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc,  và đại biểu thanh niên dại diện cho các lĩnh vực như cán bộ công chức trẻ, giáo viên, y bác sỹ, học sinh sinh viên, thanh niên nông thôn...


Toàn cảnh hội nghị

       Tại hội nghị sau khi các đại biểu được lãnh đạo thị xã thông báo về tình hình  thời sự, kinh tế chính trị của địa phương trong thời gian qua, tiếp đó các đại biểu đã tập trung đưa ra nhiều câu hỏi để gửi đến lãnh đạo thị xã, trên tất cả các lĩnh vực liên quan đến thanh niên như: Công tác quản lý nhà nước về thanh niên, về học tập, giải quyết việc làm, thu hút nhân tài, công tác vay vốn phát triển kinh tế, công tác bồi dưỡng, đào tạo và quy hoạch đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp, công tác phát triển Đảng, phong trào tình nguyện….Nhiều ý kiến đã thể hiện sự sâu sát phong trào, thẳng thắn của tuổi trẻ trong những vấn đề chung không chỉ của thanh niên mà còn là vần đề phát triển kinh tế, văn hóa xã hội của thị xã.

        Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, lắng nghe, sau hơn 3 giờ làm việc hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo thị xã với cán bộ, đoàn viên thị xã tại buổi đối thoại đã được ghi nhận, trả lời một cách rõ ràng, đi thẳng vào vấn đề, đáp ứng khá tốt nhu cầu nguyện vọng của thanh niên và định hướng phát triển của thị xã trong thời gian tới.

        Kết luận hội nghị, ông Đinh Ngọc Ngạn, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng ban chỉ đạo chương trình phát triển thanh niên thị xã cho rằng, buổi đối thoại đã giúp lãnh đạo thị xã có dịp lắng nghe những suy nghĩ, tìm hiểu những tâm tư, nguyện vọng, những vấn đề mà thanh niên thị xã quan tâm, cả những vấn đề còn bất cập trong thời gian qua để từ đó có cách khắc phục, sửa chữa. Đồng thời, nhắn nhủ thế hệ trẻ thị xã cần tích cực học tập, rèn luyện để xây dựng thị xã ngày càng giàu mạnh.

Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây