1022

Tổ chức hội nghị phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2015

Thứ sáu - 24/04/2015 17:15 971 0

Tổ chức hội nghị phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2015

     Ngày 23/4/2015, Khối thi đua đoàn thể thị xã tổ chức hội nghị phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2015. Về dự hội nghị có ông Điểu Huyền Lít – UV.BTV, Chủ tịch ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã, phụ trách thi đua khối đoàn thể; bà Đặng Thị Tuyết – Phó Trưởng ban Dân vận thị xã, cùng đại diện lãnh đạo của các đơn vị trong khối thi đua cùng tham dự.

       Tại hội nghị các đại biểu đã cùng thảo luận các dự thảo: Kế hoạch hoạt động của khối; tiêu chí thi đua và phương thức chấm điểm thi đua của khối; Các nhiệm vụ trọng tâm của các đơn vị trong khối và nội dung giao ước thi đua năm 2015.

       Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Điểu Huyền Lít, phụ trách thi đua khối đoàn thể đã đánh giá cao vai trò, vị trí của khối đoàn thể thị xã trong phong trào thi đua của thị xã trong thời gian qua và yêu cầu trong thời gian tới các đơn vị trong khối cần tiếp tục quan tâm công tác thi đua, khen thưởng, tập trung chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện tốt các phong trào thi đua, hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ của khối cũng như của từng đơn vị công tác chuyên môn, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thị xã.


Các đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2015.

       Tại hội nghị, các đơn vị trong khối thi đua gồm: Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam thị xã, Thị Đoàn, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh và Liên đoàn Lao động thị xã đã ký kết giao ước thi đua và cam kết thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác năm 2015. Trong năm 2015, hai đơn vị Thị Đoàn và Hội Cựu chiến binh thị xã được khối thi đua thống nhất tín nhiệm lần lượt giữ vai trò trưởng khối và phó khối thi đua.

Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây