1022

Hội cựu chiến binh thị xã Phước Long tổ chức hội thi cán bộ hội cơ sở giỏi lần thứ 8 năm 2014

Thứ sáu - 28/11/2014 10:44 1.127 0
     Nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ hội cựu chiến binh ở cơ sở để từ đó đáp ứng hiệu quả công tác hội và phong trào cựu chiến binh trong giai đoạn mới. Ngày 20/11, Hội cựu chiến binh thị xã Phước Long đã tổ chức hội thi cán bộ hội cơ sở giỏi lần thứ 8 năm 2014 với sự tham gia của 21 đồng chí là cán bộ thường trực cơ sở hội, chi hội trưởng – chi hội phó hội cựu chiến binh đến từ 7 xã, phường trên địa bàn thị xã Phước Long.

       Tại hội thi năm nay, các cán bộ thường trực cơ sở hội, chi hội trưởng – chi hội phó hội cựu chiến binh sẽ trải qua hai phần thi gồm: thi trắc nghiệm kiến thức và thi vấn đáp, nội dung tập trung vào nhiệm vụ công tác hội cựu chiến binh, điều lệ hội cựu chiến binh Việt Nam, vai trò của cựu chiến binh trong công tác tuyên truyền phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và an toàn giao thông đường bộ, nhiệm vụ của cựu chiến binh đối với việc tuyên truyền về bảo vệ và giữ gìn vệ sinh môi trường tại địa phương. Ở phần thi trắc nghiệm kiến thức, với thời gian 10 phút, hầu hết các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra đều được các đồng chí cựu chiến binh hoàn thành khá tốt phần thi này. Đến với phần thi vấn đáp, các đơn vị sẽ bốc thăm ngẫu nhiên các câu hỏi để trả lời, do nắm vững nội dung của hội thi, củng như những kiến thức trong thực tế tại địa phương mình công tác nên các câu hỏi nêu lên đã được đại diện các đơn trị trả lời khá đúng, phù hợp với đáp án của Ban tổ chức, qua đó nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên.

Các thí sinh tham gia ở phần thi vấn đáp

       Tổng kết hội thi, Ban tổ chức đã đánh giá cao chất lượng hội thi, củng như tinh thần học tập của các đồng chí cựu chiến binh. Đồng thời trao giải nhất tập thể cho đơn vị hội cựu chiến binh phường Long Thủy, giải nhì là đơn vị phường Sơn Giang và giải ba thuộc về đơn vị hội cựu chiến binh phường Thác Mơ. Đồng thời các cá nhân đạt thành tích tốt qua hai phần thi còn được trao giải thưởng.

Ngọc Nhật (Đài truyền thanh) 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây