1022

Hội nghị tổng kết công tác hè năm 2014

Thứ sáu - 03/10/2014 14:39 993 0
     Ngày 3/10/2014, Ban chỉ đạo hè thị xã Phước Long đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động hè năm 2014. Ông Đinh Ngọc Ngạn - PCT UBND thị xã - Trưởng Ban chỉ đạo hè thị xã Phước Long đã về dự và chỉ đạo hội nghị.

       Hoạt động hè năm 2014 được BCĐ hè thị xã xác định với chủ đề: “Những phần việc tình nguyện chăm lo cho thanh thiếu nhi”. Qua hơn 2 tháng triển khai, công tác hè tại thị xã đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trung Thành – phó Bí thư thị đoàn thay mặt Ban chỉ đạo hoạt động hè Thị xã trình bày dự thảo báo cáo tổng kết Hoạt động hè năm 2014. Với những kết quả đạt được, hoạt động hè năm 2014 của thị xã cũng như 7 xã - phường đã tiếp tục tạo ra được sân chơi mới, bổ ích, lành mạnh, được tổ chức phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng của các bạn đoàn viên thanh, thiếu nhi trên địa bàn thị nhà; đồng thời cũng đáp ứng được yêu cầu giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục các kiến thức cần thiết, bổ túc văn hóa cho các em thanh thiếu nhi trong dịp hè. Đặc biệt, trong hoạt động hè năm nay, ban chỉ đạo hè các cấp đã tổ chức nhiều hoạt động mới, thiết thực, giàu ý nghĩa nhân văn sâu sắc như: Tổ chức Lễ dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ thị xã Phước Long; Tổ chức các buổi tuyên truyền về Luật bảo vệ môi trường; Luật phòng chóng xâm hại trẻ em; Luật giao thông đường bộ với trò chơi nhận biết sa hình… qua đó thu hút trên 5.000 lượt thanh thiếu nhi tham gia.

       Qua hơn 2 tháng hoạt động, BCĐ hoạt động hè đã rút ra những bài học kinh nghiệm quan trọng, đánh giá thực chất những thuận lợi, khó khăn để định hướng hoạt động trong những năm tiếp theo, đặc biệt trong công tác vận động và tập hợp, tổ chức cho thanh thiếu nhi sinh hoạt hè. Hội nghị Tổng kết hoạt động hè thị xã Phước Long đã khép lại một mùa hoạt động hè nữa của tuổi trẻ Phước Long với nhiều niềm vui, nhiều kiến thức mới mẻ và bổ ích để sẵn sàng bước vào một năm học mới đầy thách thức và hứng khởi của Đoàn viên thanh niên, thanh thiếu nhi trên toàn địa bàn thị xã.

       Dịp này, đã có nhiều tập thể và cá nhân được UBND thị xã và Thị đoàn khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác hoạt động hè năm 2014.

Xuân Niên (Đài truyền thanh)

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây