1022

Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học của thị xã Phước Long

Thứ sáu - 22/08/2014 15:52 991 0
     Nhằm kịp thời hỗ trợ cho các em học sinh nghèo hiếu học có điều kiện tốt hơn để bước vào năm học mới 2014 – 2015. Sáng ngày 21/8, tại trường THCS Phước Bình. Công an thị xã Phước Long phối hợp với phòng giáo dục & đào tạo thị xã đã tổ chức lễ trao tặng 35 chiếc xe đạp cho 35 em học sinh nghèo hiếu học đang theo học tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn.

       Được biết, 35 chiếc xe đạp được trao tặng trong đợt này do Công an thị xã Phước Long đứng ra vận động sự đóng góp của các nhà tài trợ là các công ty, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn thị xã, mỗi chiếc xe đạp có trị giá 2 triệu 200 ngàn đồng, tổng số tiền là 77 triệu đồng. Các em được nhận xe đạp là những em học sinh nghèo hiếu học đang theo học tại các trường THCS, nhà có hoàn cảnh rất khó khăn nhưng các em vẫn nỗ lực vươn lên, vượt khó học giỏi, đạt thành tích cao trong năm học 2013  - 2014. Tại buổi lễ, đại diện công an thị xã Phước Long cùng các nhà tài trợ đã trao tặng 35 chiếc xe đạp cho các em. Đồng thời động viên các em phát huy hơn nữa truyền thống hiếu học của dân tộc ta, ra sức học tập, rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ để mai sau là người có ích cho quê hương và đất nước.

(Đại diện các nhà tài trợ trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học)

       Những chiếc xe đạp được trao tặng là món quà đầy tình nhân ái, thể hiện sự quan tâm, chung tay của các công ty, doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh trong việc cùng với đảng – nhà nước chăm lo tốt hơn cho các em học sinh nghèo hiếu học, qua đó chiếc xe đạp sẽ là phương tiện hữu ích giúp các em đi học thuận tiện trong năm mới 2014 – 2015.

NGỌC NHẬT (Đài truyền thanh)

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây