1022

PHƯỚC LONG: SÔI NỔI HỘI THI “CÁN BỘ HỘI VỚI PHONG TRÀO VĂN HÓA – VĂN NGHỆ” NĂM 2019

Thứ sáu - 01/03/2019 09:08 1.450 0

PHƯỚC LONG: SÔI NỔI HỘI THI “CÁN BỘ HỘI VỚI PHONG TRÀO VĂN HÓA – VĂN NGHỆ” NĂM 2019

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2019). Ngày 28/02/2019, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thị xã Phước Long đã tổ chức đã tổ chức hội thi “cán bộ hội với phong trào văn hóa – văn nghệ” năm 2019.
Tham gia hội thi có hơn 100 thí sinh với 7 đội thi đến từ các cơ sở hội trên địa bàn thị xã. Mỗi đội tham gia thi ở 3 nội dung gồm: thi trắc nghiệm kiến thức với nội dung hiểu biết về Điều lệ Hội, các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước liên quan đến phụ nữ; thi văn nghệ với hai thể loại song tam ca và tốp ca với các ca khúc mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi người phụ nữ Việt Nam. Theo đánh giá của BTC, các tiết mục được biểu diễn rất sinh động, phong phú với nhiều hình thức thể hiện sự lạc quan, phấn khởi. Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu để lại ấn tượng sâu sắc, tạo không khí sôi nổi, vui tươi phản ánh đúng ý nghĩa của hội thi.
lieu
Đồng chí Phạm Thị Liểu – Chủ tịch Hội LHPN thị xã, Trưởng ban tổ chức hội thi phát biểu tổng kết hội thi.
Đồng chí Phạm Thị Liểu – Chủ tịch Hội LHPN thị xã, Trưởng ban tổ chức hội thi cho biết: Hội thi là dịp để chị em phụ nữ trên địa bàn thị xã có cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, tạo nên tình đoàn kết giữa các đơn vị; tạo không khí vui tươi phấn khởi, cổ vũ, động viên chị em phụ nữ thi đua học tập lao động sản xuất và công tác đạt hiệu quả; góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong cán bộ, hội viên trên địa bàn.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các tập thể có thành tích cao trong các nội dung tại hội thi. Đơn vị Hội LHPN phường Sơn Giang đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn, giải nhì toàn đoàn thuộc về phường Long Thủy, hai đơn vị Hội LHPN phường Thác Mơ và xã Long Giang giành giải ba.
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Hội LHPN thị xã.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây