1022

DÂNG HƯƠNG ĐỀN THỜ LIỆT SĨ VÀ ĐỒNG BÀO TỬ NẠN TẠI ĐỒI BẰNG LĂNG (NÚI BÀ RÁ PHƯỚC LONG).

Thứ hai - 07/01/2019 10:44 1.382 0

DÂNG HƯƠNG ĐỀN THỜ LIỆT SĨ VÀ ĐỒNG BÀO TỬ NẠN TẠI ĐỒI BẰNG LĂNG (NÚI BÀ RÁ PHƯỚC LONG).

Tại đồi bằng lăng núi Bà Rá vào sáng ngày 05/01/2019. Hội Cựu chiến binh – Ban liên lạc K11 đã tổ chức lễ dâng hương “đền thờ Liệt sỹ và đồng bào tử nạn núi Bà Rá” thuộc thị xã Phước Long.
Ông Nguyễn Văn Thỏa – nguyên đội trưởng đội công tác Bà Rá, nguyên phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, Trung tá Nguyễn Thành Trung – nguyên phó Ban quân báo quân khu 10, trưởng Ban quân báo tỉnh Bình Phước cùng các đồng chí lãnh đạo thị xã Phước Long, huyện ủy Bù Gia Mập, cựu chiến binh và đoàn viên thanh niên đã về dự lễ.
tham du
Các đồng chí lãnh đạo, đại biểu, cựu chiến binh và đoàn viên thanh niên về tham dự lễ dâng hương
Tại buổi lễ, các đoàn đã tiến hành đặt vòng hoa trang trọng tại đền thờ. Tiếp đó, các đồng chí đã thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ Quốc. Máu của các anh hùng liệt sĩ, những người tuổi đôi mươi và đồng bào đã tử nạn, hy sinh trên mọi miền của đất nước, đặc biệt là chiến trường Phước Long sẽ mãi mãi là tượng đài vĩnh cửu được các thế hệ người Việt Nam in đậm và khắc sâu trong tim, tên của các anh là hồn thiêng của dân tộc ta, viết lên những trang sử hào hùng bằng lòng yêu nước, sự hy sinh, chiến đấu quên mình vì lý tưởng “không có gì quý hơn độc lập, tự do”. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Phước đời đời ghi nhớ, ra sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.
dang huong
Ngay sau khi kết thúc các nghi thức của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo cùng các cựu chiến binh, đoàn viên thanh niên đã dâng lên các anh hùng liệt sĩ và đồng bào tử nạn hy sinh nơi đây những nén tâm hương với tấm lòng biết ơn sâu sắc.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Hội CCB thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây