1022

Phước Long: Khai mạc Hội trại tòng quân và khởi động tháng thanh niên năm 2019.

Thứ tư - 20/02/2019 19:06 1.436 0

Phước Long: Khai mạc Hội trại tòng quân và khởi động tháng thanh niên năm 2019.

Thực hiện Kế hoạch số 18/KH-BTC ngày 24/01/2019, sáng ngày 20/02/2019, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Phước Long tổ chức Lễ khai mạc Hội trại tòng quân và khởi động tháng thanh niên năm 2019 tại Vườn cây lưu niệm thị xã. Đến tham dự có đồng chí Trần Quang Minh – Phó Bí thư TT Thị ủy, đồng chí Mai Xuân Cường – Chủ tịch UBND thị xã, đồng chí Phạm Thụy Luân –PCT.UBND thị xã, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã và UBND các xã-phường.
Hội trại tòng quân là hội trại truyền thống của tổ chức Đoàn thị xã nhằm động viên, tôn vinh các thanh niên tình nguyện lên đường để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Là dịp để các đoàn viên thanh niên giao lưu, kết bạn, tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên thanh niên với lực lượng vũ trang, phát huy tinh thần xung kích của đoàn viên thanh niên trong nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc. Bên cạnh đó, hội trại cũng là dịp cho các đoàn viên hiểu biết hơn về đời sống của cán bộ, chiến sỹ trong quân đội nhân dân Việt Nam; phát huy truyền thống vẻ vang của thế hệ cha anh đi trước, giáo dục truyền thống hào hùng của dân tộc, nâng cao nhận thức và lòng tự hào, xây dựng ý thức trách nhiệm cho thanh niên trong việc thi hành nghĩa vụ quân sự. Hội trại cũng là hoạt động nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện các phong trào và hoạt động của đoàn.
td
Lãnh đạo thị xã tuyên dương thanh niên
ld tuyen duong
BTC hội trại trao giải toàn đoàn cho cá đơn vị tham gia
Tham gia Hội trại năm nay có 11 tiểu trại, trên 200 trại sinh là đoàn viên, thanh niên đến từ các chi đoàn khối hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang, 07 xã-phường, trường THPT Phước Long và trường THPT Phước Bình. Hội trại diễn ra với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi như: tổ chức thi cắm trại nhanh, thi tìm hiểu Luật nghĩa vụ quân sự, thi trò chơi lớn, những trò chơi vận độngvà đặc biệt chương trình giao lưu “Vinh quang Tổ quốc tôi” được tổ chức vào lúc 19h30’, ngày 20/2/2019, tại Vườn cây lưu niệm thị xã.
Tác giả: Lê Giang-Hoài Nam
Nguồn: Ban CHQS thị xã

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây