1022

325 TRẺ MẦM NON THI “BÉ THÔNG MINH VUI KHỎE”CẤP THỊ XÃ NĂM HỌC 2018 - 2019

Thứ năm - 24/01/2019 14:41 1.038 0

325 TRẺ MẦM NON THI “BÉ THÔNG MINH VUI KHỎE”CẤP THỊ XÃ NĂM HỌC 2018 - 2019

Ngày 22/01, tại trường mầm non Sơn Ca, phòng Giáo dục và Đào tạo Phước Long tổ chức Hội thi“Bé thông minh vui khỏe” dành cho học sinh mầm non cấp thị xã năm học 2018-2019.

Các bé tham gia 2 phần thi: phần thi văn nghệ và thi các trò chơi vận động. Cụ thể phần thi văn nghệ mỗi đơn vị dự thi 2 tiết mục thuộc thể loại hát, múa với chủ đề quê hương, đất nước. Trò chơi vận động, gồm: bó rơm và đoán tranh hiểu ý đồng đội. Đây là phần thi khá quen thuộc với các bé theo phương châm “chơi mà học, học mà chơi”. Thông qua đó giúp trẻ thể hiện sự khỏe khoắn, nhanh nhẹn, thông minh và khéo léo.
 

Các đơn vị nhận cờ lưu niệm của BTC hội thi

Chất lượng của Hội thi phản ánh sinh động và thực chất kết quả các hoạt động chuyên môn với trọng tâm “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”, xây dựng môi trường học đường gần gũi, thân thiện và an toàn, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ mầm non. Kết quả của mỗi phần thi đều là điểm hội tụ của sự đoàn kết, nhất trí, cũng như năng lực sáng tạo tuyệt vời của cô và trò tại các nhà trường, mỗi hoạt động chơi thành công là biết bao tâm huyết của cô và trò, ngoài ra còn sự hỗ trợ nhiệt tình và hiệu quả từ phía gia đình các bé. Từ những trường mầm non đã đạt chuẩn quốc gia đến các điểm trường còn khó khăn về cơ sở vật chất, tất cả đã cố gắng hết mình để đem đến cho Hội thi “Nguồn nhân lực 5-6 tuổi có chất lượng cao nhất” của mỗi đơn vị.
 

image 20190124194337 4

Các bé tham gia phần thi bó rơm

Hội thi “Bé thông minh vui khỏe” được ngành giáo dục thị xã tổ chức hằng năm. Đây là dịp các trẻ mầm non có cơ hội học tập, giao lưu, vui chơi, thể hiện những hiểu biết, khả năng, năng khiếu của mình, nhất là rèn luyện cho trẻ kỹ năng làm việc nhóm, phát huy được năng lực, sở trường từng bé. Kết thúc Hội thi, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Trường Mầm  non Sơn Ca.

Tác giả: Anh Quyên
Nguồn:phòng GD&ĐT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây