1022

PHƯỚC LONG TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH THIẾU NHI NĂM 2022

Thứ sáu - 02/12/2022 15:48 485 0

PHƯỚC LONG TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH THIẾU NHI NĂM 2022

Sáng ngày 01/12/2022, Thị đoàn Phước Long đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và Phong trào Thanh thiếu nhi năm 2022 với sự tham dự của đồng chí Nguyễn Ngọc Công, Phó bí thư Thường trực Thị ủy Phước Long; đồng chí Nguyễn Thị Hương Thủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN thị xã; lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã phường..
 
Các đại biểu tham dự hội nghị.
Được sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện từ lãnh đạo các cấp, công tác Đoàn và phong trào thanh niên thị xã Phước Long từ đầu đến nay đã không ngừng được đổi mới, mở rộng quy mô, mang lại hiệu quả thiết thực, đạt và vượt nhiều chỉ tiêu công tác đã đề ra. Trong năm đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng, giáo dục tư tưởng, chính trị với hơn 80 buổi sinh hoạt thu hút trên 4500 đoàn viên thanh niên tham gia, treo hơn 380 băng rôn tuyên truyền các loại; tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật, tập huấn phòng cháy chữa cháy cho hơn 10.000 lượt đoàn viên thanh thiếu nhi tham gia; thực hiện xây dựng và trao tặng 03 căn nhà thanh niên cho 03 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 410 triệu đồng; lắp đặt 6 tuyến đường camera an ninh; tặng 400 túi môi trường; phối hợp trao 152 suất ăn trong Chương trình “bếp cơm yêu thương” tại Trung tâm y tế thị xã; Trao 70 “Túi quà an sinh” và 70 “Túi thuốc an sinh” trong ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác” với tổng trị giá trên 17 triệu đồng. Duy trì 13 tổ tiết kiệm vay vốn ủy thác Ngân hàng chính sách xã hội thị xã với 488 hộ vay có tổng số vốn vay là 23 tỷ 295 triệu đồng. Tiếp tục duy trì đội hình “Xung kích hỗ trợ hướng dẫn thực hiện dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4” tại bộ phận một cửa thị xã và 1 cửa các xã phường. Phối hợp kết nối, vận động các nhà hảo tâm trao tặng hơn 150 triệu đồng tại chương trình “Chấp cánh ước mơ” cho em Phạm Ngọc Mỹ - lớp 10A6 trường THPT Phước Long…
Từ các phong trào, hoạt động ý nghĩa trong công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi của thị xã Phước Long trong năm đã có hơn 850 thanh thiếu niên ưu tú được kết nạp Đoàn; 73 đoàn viên ưu tú được theo dõi, giới thiệu cho Đảng xem xét và đã có 43 đồng chí vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng...
Đồng chí Cao Trúc Chi, TUV, Bí thư Thị đoàn phát biểu định hướng các nội dung trong hội nghị.
Tại hội nghị, các đại biểu tham dự cũng đã thảo luận và trao đổi những tồn tại, khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ thời gian qua. Đồng thời được nghe đồng chí Nguyễn Ngọc Công, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy phát biểu chỉ đạo một số phương hướng thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới được tốt hơn.
Các xã phường Đoàn, chi đoàn trực thuộc ký kết giao ước thi đua năm 2023 và chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo thị xã và lãnh đạo các xã phường.
Hội nghị đã tiến hành ký kết giao ước thi đua giữa các xã phường Đoàn và các chi đoàn trực thuộc. Trao 03 cờ thi đua cho 03 đơn vị dẫn đầu và khen thưởng 05 tập thể, 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022. Hội nghị cũng đã thông qua phương hướng, nhiệm vụ, các hoạt động trọng tâm của công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023.
Một số hình ảnh tặng cờ thi đua và khen thưởng tại hội nghị.

 
 
                                                                                          Tác giả: Ngọc Cương 
Nguồn:  Phòng VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây