1022

TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT CHO CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG THPT PHƯỚC BÌNH

Thứ ba - 29/11/2022 15:57 530 0

TUYÊN TRUYỀN, PHỔ BIẾN PHÁP LUẬT CHO CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG THPT PHƯỚC BÌNH

Sáng ngày 28/11/2022, Phòng Tư pháp thị xã Phước Long đã phối hợp với Trường Trung học Phổ thông Phước Bình tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho cán bộ, giáo viên cùng toàn thể các em học sinh nhà trường. Đồng chí Lê Thành Dân, Trưởng Phòng Tư pháp dự và chủ trì buổi tuyên truyền pháp luật.
 
Đồng chí Lê Thành Dân, Trưởng Phòng Tư pháp thị xã Phước Long chủ trì buổi tuyên truyền pháp luật tại trường THPT Phước Bình.
Với hình thức tuyên truyền vừa phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật, vừa giao lưu, trả lời các câu hỏi với các nội dung tập trung vào các quy định pháp luật như Luật dân sự, hình sự; giao thông đường bộ; phòng, chống các tê ̣nạn xã hội, ma túy, mại dâm; nghĩa vụ quân sự; bạo lực học đường… nên các em học sinh rất hào hứng tham gia trả lời các câu hỏi do cán bộ Phòng Tư pháp thị xã đưa ra.
 
 
Các em học sinh hào hứng tham gia trả lời các câu hỏi tại buổi tuyên truyền.
Đây là kênh thông tin giúp chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước được thông tin, phổ biến kịp thời đến các em học sinh, giúp các em hình thành ý thức, thói quen tuân thủ pháp luật ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
                                                 
                                                 Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Phòng VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây