1022

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM 7 NGƯỜI MỞ RỘNG TRANH CÚP DỊCH VỤ KHUYẾN NÔNG

Thứ năm - 01/12/2022 09:34 317 0

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM 7 NGƯỜI MỞ RỘNG TRANH CÚP DỊCH VỤ KHUYẾN NÔNG

Hòa chung không khí thi đua lập thành tích chào mừng các ngày kỷ niệm, lễ lớn của quê hương, đất nước, đặc biệt là chuỗi các hoạt động sôi nổi chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng Phước Long (06/01/1975-06/01/2023). Sáng ngày 31-12-2022, UBND thị xã Phước Long đã khai mạc giải bóng đá nam 7 người mở rộng tranh cúp dịch vụ khuyến nông thu hút 8 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Bình Phước tham gia với tổng số gần 150 vận động viên của các đội bóng.
Dự khai mạc có ông Đỗ Đức Hòa Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban thường trực Ban tổ chức Tỉnh ủy Bình Phước; ông Nguyễn Ngọc Công Phó bí thư, Chủ tịch UBND thị xã Phước Long; bà Bùi Thị Thúy UVBTV, Trưởng Ban dân vận Thị ủy Phước Long, kiêm Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; ông Hoàng Kim Dưỡng UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy Phước Long, kiêm Chánh thanh tra Nhà nước thị xã; ông Nguyễn Văn Dũng Thị ủy viên, Phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long; cùng với sự góp mặt của nhà tài trợ, đông đảo người hâm mộ bóng đá đến xem và cổ vũ cho giải.
Lãnh đạo thị xã Phước Long dự khai mai
Ông Nguyễn Văn Dũng Thị ủy viên, Phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long phát biểu khai mạc giải bóng đá nam 7 người mở rộng tranh cúp “dịch vụ khuyến nông”
Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Văn Dũng Thị ủy viên, Phó chủ tịch UBND thị xã nhấn mạnh giải bóng đá nam 7 người mở rộng tranh cúp “dịch vụ khuyến nông” kinh phí hoàn toàn từ nguồn xã hội hóa đến từ 18 nhà trợ, trong đó nhà tài trợ chính là Hệ thống cửa hàng dịch vụ khuyến nông tỉnh Bình Phước. Giải tổ chức thường niên có chất lượng chuyên môn năm sau cao hơn các năm trước. Việc tổ chức giải không chỉ chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng Phước Long mà còn góp phần giúp các vận động viên đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cọ xát, giao lưu và học hỏi lẫn nhau, thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao trong quần chúng nhân dân.

Lãnh đạo thị xã Phước Long trao hoa và biểu trưng tri ân đến các nhà tài trợ giải
Lãnh đạo thị xã Phước Long chụp hình lưu niệm với các nhà tài trợ,
 các đội bóng và Tổ trọng tài phục vụ giải
Tại buổi khai mạc, lãnh đạo thị xã Phước Long đã trao hoa và biểu trưng tri ân đến các nhà trợ giải; trao hoa và cờ lưu niệm cho 8 đội bóng tham gia giải. Đồng thời chụp hình lưu niệm với các nhà tài trợ, các đội bóng và Tổ trọng tài phục vụ giải.
 
Các Đội bóng bước vào sân thi đấu ngay sau khai mạc giải
Ngay sau buổi khai mạc diễn ra ngắn gọn, trang trọng. Các đội bóng đã chính thức thi đấu. Theo lịch thi đấu được công bố của Ban tổ chức thì trong ngày 31-12-2022 sẽ diễn ra lượt trận thi đấu cuối cùng của 2 bảng, do trước đó vào ngày 24-25/12/2022 đã khởi tranh vòng bảng.
Ngày 01-01-2023 sẽ diễn ra các trận bán kết 1, bán kết 2, tranh hạng ba, hạng tư và chung kết của giải.
Tác giả Ngọc Nhật
Nguồn: UBND thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây