1022

Sôi nổi khai mạc lớp tập huấn Ban Chỉ huy liên Đội thị xã năm học 2022-2023

Thứ hai - 28/11/2022 15:56 682 0

Sôi nổi khai mạc lớp tập huấn Ban Chỉ huy liên Đội thị xã năm học 2022-2023

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi thị xã Phước Long, năm học 2022-2023. Nhằm trang bị những kiến thức, nghiệp vụ và kỹ năng trong hoạt động Đội cho đội ngũ Ban chỉ huy liên đội trên địa bàn thị xã Phước Long trong năm học 2022-2023. Sáng ngày 26/11, Hội đồng Đội thị xã đã tổ chức khai mạc lớp tập huấn Ban chỉ huy liên đội, năm học 2022- 2023, với sự tham gia của gần 150 em đội viên là thành viên Ban chỉ huy liên đội của 15 liên đội trên địa bàn thị xã.
 
Chị Cao Trúc Chi – Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội động Đội thị xã phát biểu khai mạc lớp tập huấn
Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, chị Cao Trúc Chi – Bí thư Thị Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thị xã nhấn mạnh: “Công tác tập huấn dành cho các em đội viên là Ban chỉ huy trong các liên đội trên địa bàn thị xã được xác định là việc làm thường xuyên, và rất quan trọng, đây cũng là dịp để các em nâng cao nhận thức, trao đổi với nhau nội dung, mô hình hay trong công tác Đội và phong trào rèn luyện Đội viên hiệu quả, nhất là kịp thời cũng cố, phát triển công tác Đội sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Để lớp tập huấn diễn ra hiệu quả chị cũng nhắc nhở các bạn tham gia lớp tập huấn cần giữ gìn trật tự, giữ vệ sinh và tham gia nghiêm túc, chú ý lắng nghe báo cáo viên giảng bài và tham gia nhiệt tình, tuân thủ mọi sự điều hành của báo cáo viên”.
Các em đội viên được các báo cáo viên truyền đạt nhiều kỹ năng cần thiết trong công tác đội
Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức lớp cũng đã trao quyết định thành lập Ban chỉ huy liên đội tạm thời gồm 06 thành viên. Được biết, diễn ra liên tục trong 02 ngày từ 26-27/11/2022 lớp tập huấn sẽ diễn ra nhiều nội dung bổ ích và rất cần thiết cho các em đội viên như: Thực hành tổ chức tiết sinh hoạt liên đội; Kỹ năng quản trò; Kỹ năng làm việc nhóm; Thực hiện Nghi thức Đội, trống Đội; Kỹ năng múa hát tập thể; Thực hiện yêu cầu của người Đội viên; Hướng dẫn tổ chức hoạt động theo chương trình năm học…
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây