1022

PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC THỊ ỦY NGUYỄN NGỌC CÔNG TỚI CHUNG VUI TẠI LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ hai - 21/11/2022 10:38 348 0

PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC THỊ ỦY NGUYỄN NGỌC CÔNG TỚI CHUNG VUI TẠI LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Trong không khí tưng bừng của cả nước, hôm nay, ngày 20/11/2022 tại sân trường THCS Phước Tín đã diễn ra Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) để tri ân công ơn của các thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Phó bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Ngọc Công đã tới dự và chung vui cùng thầy cô và các em học sinh nhà trường.
Các đại biểu và các em học sinh tại lễ kỷ niệm
Sau những tiết mục văn nghệ chào mừng của thầy, cô và các em học sinh nhà trường. Cô Giáo Phạm Thị Phương, Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam và sự hình thành phát triển của Trường THCS Phước Tín. Đến nay cơ sở vật chất của nhà trường không ngừng được đầu tư hiện đại hơn, ngôi trường khang trang sạch đẹp, đội ngũ giáo viên từng bước được chuẩn hóa đáp ứng tốt nhất cho công tác dạy và học của giáo viên và học sinh.
Cô giáo Phạm Thị Phương – HT nhà trường phát biểu ôn lại truyền thống ngày 20/11
Phát biểu chúc mừng tại lễ kỷ niệm Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Ngọc Công đã gửi tới các thầy, cô giáo, các em học sinh nhà trường có một ngày lễ kỷ niệm thật vui tươi, hạnh phúc, gửi tới những người kỹ sư tâm hồn, những con người đưa đò thầm lặng lời tri ân sâu sắc và mong muốn các thầy, cô giáo sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa để xây dựng tập thể nhà trường ngày càng phát triển, đào tạo nên những thế hệ tương lai cho quê hương, đất nước…
Không khí từng bừng phấn khởi kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang lan tỏa khắp nơi, một ngày trọng đại và ý nghĩa lớn hướng về ngành giáo dục, hướng về quý Thầy, Cô - những người lái đò âm thầm, lặng lẽ, những người ươm mầm xanh cho đất nước. 

Phó bí thưi thường trực Thị ủy Nguyễn Ngọc Công tặng hoa chúc mừng cho cán bộ, giáo viên nhà trường
Dịp này thay mặt cho Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị xã Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Ngọc Công đã trao tặng cho nhà trường lẵng hoa tươi thắm thể hiện sự ghi nhận và tri ân tới các thầy cô nhà trường.  
 
Tập thể và cá nhân vinh dự được UBND thị xã Phước Long khen thưởng

Đồng chí Nguyễn Ngọc Công và lãnh đạo Phòng giáo dục cùng địa phương và nhà trường trao tặng xe đạp cho các em học sinh
Đồng thời cũng trong dịp kỷ niệm này UBND thị xã Phước Long đã khen thưởng cho tập thể nhà trường và các thầy, cô giáo có thành tích trong phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác được giao năm học 2021 – 2022. Đặc biệt Phòng giáo dục và đào tạo Thị xã Phước Long cũng đã vận động trao tặng 4 chiếc xe đạp cho 4 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó họ tốt./.
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Phòng VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây