1022

SƠN GIANG HỌP MẶT KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ sáu - 18/11/2022 14:28 333 0

SƠN GIANG HỌP MẶT KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Chiều 17/11/2022, phường Sơn Giang tổ chức buổi Họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022). Về dự buổi họp mặt có đồng chí Hoàng Kim Dưỡng, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT kiêm Chánh thanh tra thị xã; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN phường; cùng các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các trường học đóng trên địa bàn phường.
 
Toàn cảnh buổi họp mặt tại hội trường UBND phường Sơn Giang.
Tại buổi lễ, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành Giáo dục và Đạo tạo trong suốt 40 năm hình thành, xây dựng và phát triển; đồng thời, cùng nhìn lại những thành quả đạt trong công tác giáo dục của phường nhà thời gian qua.. với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, đặc biệt là sự nỗ lực vượt khó vươn lên của các thầy cô giáo và các em học sinh, sự nghiệp giáo dục, đào tạo của các trường học trên địa bàn phường hôm nay đã phát triển toàn diện về mọi mặt đáp ứng nhu cầu dạy và học trong tình hình mới.
Đồng chí Cao Văn Thành, TUV, Bí thư Đảng ủy phường Sơn Giang phát biểu chúc mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam .
Phát biểu tại buổi họp mặt, các đồng chí lãnh đạo phường đã gửi lời cảm ơn chân thành trước những cống hiến cao cả của quý thầy, cô giáo trong sự nghiệp trồng người, nhất là trong công tác nỗ lực chung tay phòng chống dịch Covid-19. Các đồng chí cũng gửi những lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đến toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức, người lao động đã và đang công tác tại các trường học trong và ngoài địa bàn phường. Trong thời gian tới, lãnh đạo phường cũng mong muốn các Ban giám hiệu, Hội đồng Sư phạm và các thầy cô giáo tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng trường học thân thiện, môi trường giáo dục lành mạnh, an toàn; chú trọng phát huy tiềm năng, tố chất để bồi dưỡng, nâng cao tính chủ động, sáng tạo của các em học sinh. Bên cạnh đó cũng tích cực hỗ trợ học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn để tiếp sức cho các em đến trường….
Tại buổi lễ, lãnh đạo phường tặng những bó hoa tươi thắm tri ân và chúc mừng các thầy cô giáo đã và đang công tác tại các trường học trên địa bàn phường. Tuyên dương, khen thưởng 06 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2021-2022.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt.
 
Các tiết mục văn nghệ chào mừng.

Tặng hoa tri ân và chúc mừng các thầy cô giáo đã và đang công tác tại các trường học trên địa bàn phường. Tuyên dương, khen thưởng các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2021-2022.
                                                                      Tác giả: Ngọc Cương
Nguồn: Phòng VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây