1022

NGÀY HỘI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC VUI NHỘN VÀ HÀO HỨNG TẠI THÔN HƯNG LẬP

Thứ tư - 16/11/2022 14:01 371 0

NGÀY HỘI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC VUI NHỘN VÀ HÀO HỨNG TẠI THÔN HƯNG LẬP

Chiều ngày 15/11/2022 tại thôn Hưng Lập, xã Phước Tín, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Phước Tín, thị xã Phước Long tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Dự chung vui cùng ngày hội có đồng chí Lê Đình Thiện – Phó Ban tổ chức Thị ủy Phước Long.
Tại ngày hội sau những tiết mục văn nghệ đầy vui nhộn, phấn khởi của bà con nhân thôn Hưng Lập là phần ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang của MTTQ Việt Nam nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam – Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022). Bên cạnh đó, ngày hội cũng được nghe báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”
Các tiết mục văn nghệ tại ngày hội
Thôn Hưng Lập có 328 hộ dân với 1.389 nhân khẩu, trong đó có 35 hộ là người dân tộc thiểu số, 01 hộ nghèo và 1 hộ cận nghèo. Thời gian qua, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” được triển khai sâu rộng, đã mang lại ý nghĩa thiết thực, góp phần làm thay đổi diện mạo khu phố, tạo niềm tin của nhân dân đối với sự nghiệp đổi mới của Đảng. Ban Công tác Mặt trận Thôn đã phát động phong trào thi đua, xây dựng các nguồn quỹ để giúp đỡ, hỗ trợ nâng cao chất lượng các hoạt động hội, đoàn thể, hỗ trợ các gia đình khó khăn phát triển kinh tế.
Trong năm 2022 qua bình xét toàn thôn đã có 97,25% đạt gia đình văn hóa “ khu dân cư được công nhận là khu dân cư văn hóa năm 2022”.
 

Đồng chí Lê Đình Thiện – Phó ban tổ chức Thị ủy và lãnh đạo xã Phước Tín tặng quà và tuyên dương cho các gia đình văn hóa tiêu biểu tại ngày Hội
Dịp này, các gia đình văn hóa tiêu biểu được UBND xã tuyên dương; Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Phước Long khen tặng và cũng có những phần quà trao tặng ngày hội./.
Tác giả: Xuân Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây