1022

PHƯỚC LONG HỌP MẶT KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG MTTQ VIỆT NAM

Thứ sáu - 18/11/2022 14:25 384 0

PHƯỚC LONG HỌP MẶT KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG MTTQ VIỆT NAM

Sáng ngày 17/11/2022 Ban thường trực UBMTTQ Việt Nam thị xã Phước Long tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam, sơ kết cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới – đô thị văn minh” tổng kết công tác mặt trận năm 2022. Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí Nguyễn Ngọc Công – Phó bí thư thường trực thị ủy, đồng chí Nguyễn Văn Dũng – Phó chủ tịch UBND thị xã, lãnh đạo Đồn Biên phòng Bù Gia Mập, các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể, các tổ chức thành viên, lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ các xã, phường cùng các đồng chí lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam qua các thời kỳ.
Các đồng chí lãnh đạo và các đại biểu tham dự tại buổi họp mặt
Sau các tiết mục văn nghệ đầy sôi nổi và ý nghĩa. Trong không khí trang trọng, thấm tình đoàn kết, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 92 năm Ngày thành lập MTTQ Việt Nam… Phát huy truyền thống vẻ vang đó, MTTQ Việt Nam Thị xã Phước Long đã không ngừng được củng cố, phát triển và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc thông qua việc thực hiện đa dạng hóa các hình thức vận động, tập hợp các tầng lớp Nhân dân.
Các tiết mục văn nghệ chào mừng tại buổi họp mặt

Đồng chí Bùi Thị Thúy UVBTV – Trưởng ban dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thị xã phát biểu ôn lại truyền thống 92 năm ngày truyền thồng MTTQVN
Đặc biệt trong thời kỳ đất nước phát triển và hội nhập quốc tế, MTTQ Việt Nam thị xã đã triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ trong giai đoạn mới, trọng tâm là thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, đẩy mạnh các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, làm tốt công tác an sinh xã hội... Từ những hoạt động thiết thực trên, khối đại đoàn kết trong toàn thị xã được củng cố, mở rộng; mối quan hệ gắn bó giữa Nhân dân với Đảng, chính quyền ngày càng bền chặt.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Công – Phó bí thư thường trực thị ủy phát biểu tại buổi họp mặt

Đồng chí Nguyễn Ngọc Công – Phó bí thư thường trực thị ủy tặng hoa chúc mừng tại buổi họp mặt
 Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực thị ủy Nguyễn Ngọc Công ghi nhận, biểu dương những thành tích của MTTQ thị xã đã đạt được trong thời gian qua, góp phần quan trọng vào thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, MTTQ thị nhà cần chú trọng tuyên truyền, quán triệt tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và quan điểm, nghị quyết của Đảng về xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, về công tác tôn giáo, về công tác dân tộc; phát huy vai trò của người có uy tín, các cá nhân tiêu biểu ở cộng đồng dân cư và các vị chức sắc trong tôn giáo để xây dựng khu dân cư vững mạnh toàn diện…

Các đồng chí lãnh đạo thị xã chụp hình lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo MTTQ VN qua các thời kỳ


 
 


Các tập thể và cá nhân vinh dự được UBND và UBMTTQ Việt Nam thị xã khen  thưởng tại cuộc họp
Cũng trong dịp này UBMTTQ Việt Nam thị xã đã tặng hoa chúc mừng cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo MTTQVN Tỉnh, Huyện, Thị xã Phước Long sinh sống trên địa bàn. Đồng thời đã có 03 tập thể, 04 cá nhân có thành tích tốt trong phong trào Mặt trận tổ quốc và 12 tập thể, 18 cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện nhiệm vụ công tác Mặt trận Tổ quốc năm 2022 đã được UBND thị xã Phước Long khen thưởng. Cùng với đó UBMTTQ Việt Nam thị xã cũng đã khen thưởng cho 08 khu dân cư tiêu biểu 84 cá nhân, hộ gia đình tiêu biểu trong thực hiện cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, Đô thị văn minh” năm 2022./.
Tác giả: Xuân Niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây