1022

TRƯỜNG THCS THÁC MƠ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM VÀ 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG.

Thứ hai - 21/11/2022 08:05 1.217 0

TRƯỜNG THCS THÁC MƠ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM VÀ 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG.

Cùng chung không khí với các địa phương khác trong tỉnh kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), sáng ngày 20/11, Trường Trung học cơ sở Thác Mơ đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và kỷ niệm 20 năm thành lập trường. Đồng chí Phạm Thụy Luân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã dự lễ và tặng hoa chúc mừng.
 
Đồng chí Phạm Thụy Luân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã dự lễ và tặng hoa chúc mừng.
Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Trường THCS Thác Mơ hiện có 57 cán bộ, giáo viên, nhân viên và gần 1200 em học sinh. Những năm qua, nhà trường luôn khẳng định được ủy tín và chất lượng giáo dục đối với phụ huynh học sinh, chính quyền địa phương và ngành GDĐT thị xã Phước Long. Phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt; chú trọng tổ chức các hoạt động trải nghiệm, giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho học sinh cho học sinh, được cấp ủy chính quyền và các bậc phụ huynh yên tâm tin tưởng, đánh giá cao. Với sự nổ lực trong suốt những năm qua, nhà trường vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ Giáo dục và Đạo tạo, của BCH Trung ương Đoàn, của tỉnh, của thị xã; Đồng thời được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 (lần 3) và đạt kiểm định chất lượng mức độ 2 (lần 2).
Đồng chí Phạm Thụy Luân, Chủ tịch UBND thị xã đã trao giấy khen của UBND tỉnh cho 03 giáo viên có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2021-2022
Buổi Lễ là ngày “tôn sư trọng đạo” nhằm tôn vinh “những người đưa đò thầm lặng” của bao thế hệ học sinh nhà trường. Đây cũng là dịp để các em học sinh nhà trường bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô của mình bằng các bó hoa hay những lời ca, tiếng hát. Ngoài ra, đây cũng là dịp các cấp, các ngành, nhà trường tri ân những nhà giáo tiêu biểu, những tấm gương hoạt động có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nhà trường. 
Tại lễ kỷ niệm, Đồng chí Phạm Thụy Luân, Chủ tịch UBND thị xã đã trao giấy khen của UBND tỉnh cho 03 giáo viên có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2021-2022. Nhà trường cũng khen thưởng 07 thầy cô giáo là chiến sĩ thi đua cơ sở năm học 2021-2022. Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập trường, nhà trường cũng tuyên dương các thầy cô giáo là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, cấp tỉnh và cấp bộ trong suốt 20 năm qua.
Cũng tại buổi lễ, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài địa bàn phường đã đóng góp vào quỹ khuyến học, khuyến tài của nhà trường và dành tặng nhiều phần quà, học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi của nhà trường.
Ngân hàng Agribank chi nhánh Phước Long tặng 10 triệu đồng vào quỹ khuyến học khuyến tài của nhà trường.
Một số hình khen thưởng và các tiết mục văn nghệ chào mừng.

                                                                     Tác giả: Ngọc Cương 
Nguồn: Phòng VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây