1022

CHƯƠNG TRÌNH “TÔI YÊU VIỆT NAM” TẠI TRƯỜNG MẪU GIÁO SAO MAI

Thứ hai - 05/12/2022 09:49 674 0

CHƯƠNG TRÌNH “TÔI YÊU VIỆT NAM” TẠI TRƯỜNG MẪU GIÁO SAO MAI

Mới đây, Trường mẫu giáo Sơn Giang đã tổ chức thành công, ấn tượng chương trình “tôi yêu Việt Nam” năm học 2022 – 2023 với chủ “bé với an toàn giao thông”, thu hút sự tham gia đông đảo trẻ lớp chồi, lớp lá, cùng sự hưởng ứng của cô giáo, phụ huynh nhà trường.
 
Phần thi chào hỏi
Phần thi tìm hiểu luật giao thông đường bộ
Phần thi tiểu phẩm
Theo đó, chương trình gồm 3 phần thi gồm: chào hỏi, tìm hiểu luật giao thông đường bộ và thi tiểu phẩm diễn ra trong không khí hết sức sôi động, tràn ngập tiếng cổ vũ, chăm chú theo dõi từ phía các bạn nhỏ của Trường. Ở phần thi chào hỏi: trẻ trong đội đã giới thiệu cụ thể từng thành viên về tính cách, sở trường và thông điệp gửi đến chương trình qua lời ca, tiếng hát, đọc vè. Còn ở phần thi tìm hiểu luật: các câu hỏi rất gần gũi, có nội dung chủ yếu liên quan đến tham gia giao thông hàng ngày, vì vậy trẻ vô tư, hồn nhiên lựa chọn đáp án trả lời theo suy nghĩ của bản thân, kiến thức cô giáo dạy. Đến với phần thi tiểu phẩm: các đội mang đến những tiểu phẩm nội dung hết sức dí dỏm, sinh động, vui nhộn, đầy tính chân thật, hài hước nhằm hướng đến việc giáo dục trẻ có kỹ năng xử lý các tình huống khi tham gia giao thông.

Toàn cảnh chương trình “tôi yêu Việt Nam”
Việc tổ chức chương trình không chỉ tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, trẻ được trải nghiệm thực tế, mà còn giúp trẻ hình thành văn hóa tham gia giao thông. Qua đây nâng cao nhận thức, ý thức của phụ huynh, phối kết hợp với cô giáo trong chăm sóc, dạy dỗ trẻ kiến thức cơ bản để tham gia giao thông an toàn.

Phát thưởng cho các đội tham gia chương trình
Tổng kết chương trình lần này, Trường mẫu giáo Sơn Giang đã phát thưởng cho các đội dành thành tích xuất sắc nhất trải qua 3 phần thi.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Trường mẫu giáo Sao Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây