1022

HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI TẬP THỂ CÁ NHÂN THUỘC THẨM QUYỀN CỦA CHỦ TỊCH UBND THỊ XÃ NĂM 2022

Thứ hai - 12/12/2022 09:13 508 0

HỘI NGHỊ ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI TẬP THỂ CÁ NHÂN THUỘC THẨM QUYỀN CỦA CHỦ TỊCH UBND THỊ XÃ NĂM 2022

Ngày 11/12/2022, UBND Thị xã Phước Long tổ chức hội nghị đánh giá, xếp loại tập thể cá nhân thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND thị xã năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Thụy Luân - Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì hội nghị, các đồng chí Nguyễn Việt Hoàng - Phó Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Nguyễn Văn Dũng - Phó Chủ tịch UBND thị xã.
.
Đồng chí Phạm Thụy Luân – Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì hội nghị phát biểu tại hội nghị
Tại cuộc họp, lãnh đạo Phòng Nội vụ – Lao động, Thương binh và xã hội Thị xã đã báo cáo tóm tắt bản kiểm điểm cá nhân và tự đánh giá mức độ hoàn thành chức trách, nhiệm vụ năm 2022 cũng như mức xếp loại do cơ quan, đơn vị bỏ phiếu. Theo báo cáo kết quả đánh giá, phân loại đối với cán bộ, công chức, viên chức thuộc thẩm quyền Chủ tịch UBND Thị xã quản lý năm 2022 cho thấy, các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND Thị xã đều nhận thức rõ, đầy đủ việc đánh giá cán bộ công chức, viên chức, các chức danh lãnh đạo, quản lý thuộc thẩm quyền của Chủ tịch UBND Thị xã theo đúng quy định, đồng thời thống nhất cao về trình tự, quy trình và cách làm. Bản tự đánh giá đã nêu được đầy đủ những ưu điểm, nhược điểm, tồn tại hạn chế của từng cá nhân.
Toàn cảnh hội nghị
Hội nghị lần lượt đánh giá các phòng ban chuyên chuyên môn gồm: 10 phòng ban, 5 đơn vị sự nghiệp; 07 đơn vị xã, phường và 8 hội đặc thù. Đối với đánh giá, xếp loại chất lượng cá nhân: Trưởng phòng ban chuyên môn gồm 10 công chức; 09 viên chức người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu các đơn vị sự nghiệp; Bí thư, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, UBND các xã, phường là 20 cán bộ ( 01 cán bộ không đành giá là CT. UBND phường Long Phước); Chủ tịch, phó chủ tịch Hội có tính chất đặc thù 12 người. (Riêng các Hội có tình chất đặc thù chỉ tổng hợp đánh giá đối với Chủ tịch và phó chủ tịch chuyên trách).

 
Các đại biểu tham dự tại hội nghị
Các đồng chí Nguyễn Văn Dũng và đồng chí Nguyễn Việt Hoàng Phó chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Phạm Thụy Luân Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã phát biểu kết luận tại hội nghị
Tại hội nghị, đồng chí Phạm Thụy Luân, Bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực trong công tác chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ chuyên môn đối với người đứng đầu trong các cơ quan, đơn vị và cá nhân các cán bộ công chức, viên chức đã góp phần hoàn thành các chỉ tiêu năm 2022. Đồng chí nhấn mạnh đến vai trò lãnh đạo quan trọng của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trong triển khai thực hiện nhiệm vụ; trong năm 2023 cần tiếp tục quyết liệt, gắn kết tập thể, cơ quan, đơn vị thành khối thống nhất, tập trung lãnh chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, luôn nâng cao tinh thần cầu thị, không ngừng rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, chủ động, sáng tạo, lãnh đạo cơ quan, đơn vị hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm đề ra./.
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Phòng VH&TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây