1022

NĂM 2022 HỘI CỰU CHIẾN BINH THỊ XÃ KẾT NẠP MỚI ĐƯỢC 36 HỘI VIÊN

Thứ năm - 15/12/2022 10:20 490 0

NĂM 2022 HỘI CỰU CHIẾN BINH THỊ XÃ KẾT NẠP  MỚI ĐƯỢC 36 HỘI VIÊN

Ngày 14/12/2022, Hội CCB Thị xã Phước Long tổ chức hội nghị BCH Hội CCB thị xã lần thứ IV khóa VII mở rộng, tổng kết công tác hội và phong trào CCB gương mẫu năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Bà Đặng Thị Tuyết – Phó trưởng Ban dân vận Thị ủy đã về dự.
 
Đồng chí Đinh Ngọc Ngạn CT Hội CCB thị xã phát biểu tại hội nghị
 Năm 2022, các cấp Hội Cựu chiến binh trong Thị xã đã nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm của Hội và tiêu chí của Phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”. Các cấp Hội hoàn thành tốt nhiệm vụ tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, Nhà nước, bảo vệ Nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa; giữ vững ổn định chính trị ở cơ sở. Phát huy tốt bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, đẩy mạnh phong trào thi đua “Cựu chiến binh giúp nhau giảm nghèo, làm kinh tế giỏi”. Trong đó, đã huy động nguồn lực, phát huy mọi tiềm năng để nâng cao năng lực làm kinh tế. Đến nay tổng số quỹ Hội trong toàn thị xã là 4.071.150.000đ, bình quân mỗi hội viên là 4.626.306đ, qua đó đã giúp 187 hội viên phát triển kinh tế cải thiện đời sống, nâng cao thu nhập vươn lên làm giàu hợp pháp.
Các đại biểu tham dự tại hội nghị
Đặc biệt trong năm 2022, Hội CCB thị xã xã đã kết nạp được 36 hội viên mới, nâng tổng số hội viên hiện nay lên 880 hội viên, hầu hết các hội viên CCB luôn yên tâm tư tưởng thực hiện nhiệm vụ chính trị của Hội, của địa phương, chấp hành tốt việc phòng chống dịch bệnh Covid – 19 theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, UBND Tỉnh và Thị xã, đồng thời các hội viên luôn chấp hành Điều lệ, Chỉ thị, Nghị quyết của hội nghiêm túc; thực hiện các kế hoạch, chủ trương chỉ đạo của hội cấp trên kịp thời, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ của Hội.
Song song đó, Hội CCB thị xã cũng phối hợp với Đoàn Thanh niên, các đoàn thể chính trị-xã hội, trường học giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí tự lực tự cường cho thế hệ trẻ; thực hiện tốt các hoạt động đối ngoại nhân dân, góp phần thực hiện đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng và Nhà nước.

Bà Đặng Thị Tuyết Phó trưởng Ban dân vân thị xã phát biểu tại hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị Bà Đặng Thị Tuyết – Phó trưởng Ban dân vận Thị xã biểu dương, ghi nhận, chúc mừng những thành tích của Hội CCB các cấp trong Thị xã. Để đạt được các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ trong thời gian tới: Tiếp tiếp tục triển khai nghị quyết, chỉ thị của Tỉnh, đặc biệt là nghị quyết của Hội cấp trên gắn với làm tốt công tác xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Tiếp tục tập trung xây dựng quy chế hoạt động thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.  Tập trung đổi mới phương thức hoạt động, tập hợp, thu hút hội viên gắn với học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tiếp tục thực hiện việc tham gia giám sát và phản biện xã hội, xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh. Bên cạnh đó, tập trung triển khai các phong trào thi đua yêu nước gắn với công tác xây dựng nông thôn mới nâng cao. Quan tâm công tác đền ơn đáp nghĩa, công tác an sinh xã hội; giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ… Với truyền thống Bộ đội cụ Hồ, đồng chí tin tưởng và chúc Hội CCB các cấp trong huyện sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 đã đề ra.
 Tại hội nghị, Hội CCB thị xã đã phát động phong trào thi đua CCB gương mẫu năm 2023 để cho toàn hội viên thực hiện.

Dịp này đã có nhiều tập thể và cá nhân vinh dự được nhận bằng khen của Hội CCB Tỉnh;  UBND Thị xã Phước Long và Hội CCB thị xã khen thưởng vì có thành tích tốt trong phong trào CCB gương mẫu năm 2022./.
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Phòng VH&TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây