1022

Ngày hội Gia đình thị xã Phước Long năm 2015 và tuyên dương gia đình văn hóa tiêu biểu năm 2015

Thứ năm - 04/06/2015 07:43 1.062 0
     Trong không khí sôi nổi của cả nước đang tổ chức các hoạt động kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước, kỷ niệm 125 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, đặc biệt là các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội Đảng toàn quốc.

       Ngày 28 – 29/5/2015, UBND thị xã Phước Long tổ chức Ngày hội Gia đình truyền thống lần thứ VI năm 2015. 

       Ngày hội năm nay có 8 đơn vị tham gia gồm: Bệnh viện Đa khoa và 7 phường, xã với các nội dung thi: Đá bóng vào cầu gôn, chuyền bi, nhảy bao bố và thi nấu ăn.. Các đơn vị đã có những phần thi tranh tài ở nhiều nội dung gay cấn và hấp dẫn. Ngày hội Gia đình thị xã Phước Long thực sự trở thành ngày hội của phong trào văn hóa- văn nghệ, thể dục- thể thao cho quần chúng nhân dân thị xã Phước Long.

       Về tham gia Ngày hội, nhiều đơn vị đã chuẩn bị tốt cho các môn thi, các vận động viên có tinh thần cao, thể hiện hết mình, mang đến cho Ngày hội không khí thật sôi động  và nhiều hấp dẫn.

       Kết quả toàn đoàn: Giải nhất thuộc về đơn vị phường Sơn Giang, giải nhì thuộc về đơn vị phường Long Phước, giải ba thuộc về phường Phước Bình và giải khuyên khích thuộc về xã Long Giang. Đây là kết của sự tập luyện, chuẩn bị chu đáo cho các nội dung thi của các đơn vị tham gia Ngày hội.Qua kết quả của các đơn vị, Ban Tổ Chức sẽ lựa chọn những gia đình suất sắc nhất để tham dự Ngày hội gia đình cấp tỉnh.


Các đơn vị được giải toàn đoàn

       Ngày hội Gia đình thị xã phước Long cũng là nơi để các gia đình giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm trong nuôi dạy con ngoan, khỏe mạnh, học giỏi; phát trển kinh tế gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc...

       Ngày hội gia đình thị xã Phước Long năm nay có thêm nội dung tuyên dương các gia đình văn hóa tiêu biểu xuất sắc của thị xã Phước Long năm 2015.Trong nhiều năm qua, cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể, tổ chức xã hội và nhân dân trong thị xã đã nhiệt tình hưởng ứng và tích cực thực hiện đường lối của Đảng về “Xây dựng và phát triển nền văn hoá tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc”, coi đó vừa là động lực, vừa là mục tiêu của quá trình phát triển đất nước một cách bền vững. Đặc biệt là nhân dân rất tích cực thực hiện phong trào xây dựng gia đình văn hoá, một trong những nội dung quan trọng nhất của phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”, một nội dung ảnh hưởng thiết thực nhất, trực tiếp nhất đối với từng người, từng gia đình và cộng đồng dân cư.


Các gia đình được tuyên dương

       Tại hội nghị tuyên dương ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao thành tích đã đạt được của 16 gia đình văn hoá tiêu biểu xuất sắc từ phong trào xây dựng gia đình văn hoá trong thời gian qua.

       Về tham dự hội nghị, các đơn vị phường Long Thủy, phường Phước Bình và xã Phước Tín cử 01 gia đình văn hóa tiêu biểu lên báo cáo thành tích về những kinh nghiệm đã đạt được trong việc xây dựng gia đình hòa thuận, ông bà mẫu mực, con cháu thảo hiền, nuôi dạy con ngoan, phát triển kinh tế gia đình,….

Tác giả: Mai Thắm
Nguồn: Phòng VH-TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây