1022

Lãnh đạo thị xã Phước Long tiếp và làm việc với đoàn dự nguồn cán bộ cao cấp khóa VI

Thứ ba - 02/06/2015 16:28 1.018 0

Lãnh đạo thị xã Phước Long tiếp và làm việc với đoàn dự nguồn cán bộ cao cấp khóa VI

     Sáng ngày 02/6/2015, tại phòng họp Thị ủy Phước Long, đồng chí Trần Quang Minh – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã tiếp và làm việc với Đoàn nghiên cứu Lớp bồi dưỡng dự nguồn cán bộ cao cấp khóa VI đi thực tế tại Thị  xã Phước Long.

       Cùng dự tiếp có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Đại diện Lãnh đạo HĐND, MTTQ Thị xã,  Lãnh đạo các ban Xây dựng Đảng, đại diện lãnh đạo Phòng TCKH, Phòng QLĐT, phòng LĐTBXH, Phòng Nội vụ, Văn phòng HĐND & UBND và Thường trực Đảng ủy xã Long Giang.

       Về thành phần đoàn có 11 đồng chí thuộc các các Bộ, ngành, Vụ, Viện và lãnh đạo các Tỉnh, thành do đồng chí Phó Bí thư - Chủ tịch UBND Tỉnh Bắc Kạn làm Trưởng đoàn sẽ đi nghiên cứu thực tế tại Thị xã Phước, trong đó chọn xã Long Giang là nơi tổ chức nghiên cứu thực tế của đoàn. Đoàn đã được nghe đ/c Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Trần Quang Minh giới thiệu đặc điểm tình hình chung của Thị xã và báo cáo tóm tắt tình hình Kinh tế xã hội năm 2014, những tháng đầu năm 2015 cũng như một số thuận lợi, khó khăn của địa phương.


Đại diện lãnh đạo thị ủy Phước Long báo cáo tình hình chung của thị xã

       Sau khi nghe Thị xã báo cáo, đoàn đã trao đổi và đề nghị làm rõ hơn một số nội dung cần tìm hiểu như: hướng phát triển KTXH của thị xã, tình hình dân tộc, tôn giáo…đoàn đã thông báo lịch trình thời gian nghiên cứu thực tế tại Phước Long từ ngày 02/6 đến hết ngày 12/6/2015.

Tác giả: Hải Dương
Nguồn: Thị ủy PL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây