1022

Thị Đoàn Phước Long: Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết đại hội Đoàn thị xã lần thứ II, nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Thứ hai - 27/07/2015 11:07 1.103 0
Sáng ngày 24/7/2015, Thị đoàn Phước Long đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Đoàn thị xã lần thứ II, nhiệm kỳ 2012- 2017. Đồng chí Nguyễn Ngọc Công - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận thị ủy cùng các đồng chí lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, các cơ sở đoàn trên địa bàn thị xã đã về tham dự.


Toàn cảnh Hội nghị

Theo báo sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Đoàn thị xã lần thứ II, nhiệm kỳ 2012 -2017, toàn thị xã Phước Long hiện nay có 28 cơ sở Đoàn trực thuộc với tổng số 2.250 đoàn viên. Trong nửa nhiệm kỳ vừa qua công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho ĐVTN có nhiều đổi mới, đặc biệt là việc triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; công tác xây dựng Đoàn, Hội và Đoàn tham gia xây dựng Đảng được tập trung đầu tư, công tác cán bộ được quan tâm, đoàn viên tăng về số lượng và chất lượng; chất lượng hoạt động của các cơ sở Đoàn từng bước được nâng cao; Phong trào hành động cách mạng của Đoàn triển khai có hiệu quả, đi vào cuộc sống với ĐVTN. Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” được các cấp bộ Đoàn quan tâm thực hiện. Qua nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết đại hội Đoàn thị xã, đã có nhiều nội dung đạt và vượt chỉ tiêu đề ra như: thành lập mới được 03 chi đoàn ngoài quốc doanh, xây dựng được 4 công trình thanh niên trị giá hơn 160 triệu đồng, kết nạp được trên 800 đoàn viên mới…

Bên cạnh những thành tích đã đạt được, Hội nghị cũng đã thẳng thắn chỉ ra một số tồn tại, hạn chế đồng thời đề ra các phương hướng, nhiệm vụ giải pháp thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp đã đề ra trong thời gian tới. Cũng tại Hội nghị này, BCH Thị đoàn đã tổ chức sơ kết công tác Đoàn – Hội và phong trào TTN 6 tháng đầu năm 2015.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Ngọc Công - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận thị ủy đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao kết quả công tác Đoàn và phong trào TTN thị xã trong nửa nhiệm kỳ vừa qua.  Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu Thị đoàn cần chú trọng quan tâm hơn nữa đối với công tác đoàn kết tập hợp thanh niên thông qua các mô hình kinh tế thanh niên, mô hình giúp đỡ thanh niên chậm tiến, thanh niên yếu thế; cần quan tâm đầu tư sâu hơn đối với công tác giáo dục, bồi dưỡng chính trị tư tưởng cho thanh thiếu nhi; phát huy vai trò của thanh niên trong việc tổ chức các phong trào hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp…


Hội Cựu TNXP thị xã và BTV Thị đoàn ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2015 – 2017

Dịp này, 8 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN thị xã nửa nhiệm kỳ 2012 – 2017 đã được trao giấy khen của Ban Thường vụ Thị đoàn.

Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây