1022

Trường tiểu học Thác Mơ tổ chức khai giảng năm học 2015 – 2016 và đón nhận trường trường chuẩn quốc gia mức độ II

Thứ tư - 09/09/2015 16:14 2.305 0
Hoà trong không khí của hàng triệu học sinh cả nước chào đón năm học mới, sáng ngày 5/9/2015, Trường tiểu học Thác Mơ tổ chức lễ khai giảng năm học 2015-2016 và đón nhận trường trường chuẩn quốc gia mức độ II. Tới tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Bạch Hải – Phó trưởng phòng Giáo dục và đào tạo, lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường Thác Mơ cùng đông đảo cán bộ giáo viên, phụ huynh và học sinh của toàn trường.

Năm 2007, Trường Tiểu học Thác Mơ được công nhân trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ I, qua 8 năm duy trì chuẩn I với sự phấn đấu, trưởng thành và nỗ lực hết mình của đội ngũ thầy cô giáo nhà trường đã từng bước hoàn thiện các tiêu chí, các tiêu chuẩn II trong từng năm học, kết thúc năm học 2014 – 2015 trường tiểu học Thác Mơ được công nhân đạt chuẩn quốc gia mức độ II, ngôi trường đầu tiên của thị xã Phước Long được nhận vinh dự này.


Lãnh đạo nhà trường vinh dự đón nhận những lẵng hoa chúc mừng


Các em học sinh tham dự lễ khai giảng năm học 2015 - 2016

Năm học 2015 – 2016, toàn trường có 1.062 học sinh, trong đó có 229 học sinh khối 1. Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới, tập thể giáo viên nhà trường quyết tâm thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch dạy học của Bộ Giáo dục và đào tạo, các quy định về chuyên môn của ngành, tiếp tục đề ra các biện pháp thực hiện mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam theo Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng. Đồng thời, không ngừng đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” do Bộ Giáo dục và đào tạo phát động và thực hiện có hiệu quả chủ đề năm học do Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Phước đề ra, đó là “Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý, nghiên cứu, giảng dạy – Phát triển năng khiếu và phẩm chất học sinh”.

Tác giả: Đỗ Thắm
Nguồn: trường Tiểu học Thác Mơ

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây