1022

Hội Cựu chiến binh – Nạn nhân chất độc màu da cam thị xã Phước Long tổ chức hội thị chủ tịch hội cơ sở giỏi năm 2015

Thứ ba - 27/10/2015 15:41 976 0
Nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ hội cựu chiến binh ở cơ sở để từ đó đáp ứng hiệu quả công tác hội và phong trào cựu chiến binh trong giai đoạn mới. Ngày 23/10, Hội cựu chiến binh (CCB) – Hội nạn nhân chất độc màu da cam (NNCĐMDC) thị xã Phước Long đã tổ chức hội thi chủ tịch hội cơ sở giỏi năm 2015 với sự tham gia của 21 đồng chí là chủ tịch hội, phó chủ tịch, chi hội trưởng hội cựu chiến binh đến từ 7 xã, phường trên địa bàn thị xã Phước Long.

Tại hội thi năm nay, các chủ tịch hội, phó chủ tịch, chi hội trưởng hội cựu chiến binh sẽ trải qua hai phần thi gồm: thi trắc nghiệm kiến thức và thi vấn đáp, nội dung tập trung vào nhiệm vụ công tác hội cựu chiến binh, điều lệ hội cựu chiến binh Việt Nam, vai trò của cựu chiến binh trong công tác tuyên truyền phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và an toàn giao thông đường bộ, cựu chiến binh với nhiệm vụ tuyên truyền về thảm họa Đioxin Việt Nam. Ở phần thi trắc nghiệm kiến thức, với thời gian 5 phút, hầu hết các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra đều được các đồng chí cựu chiến binh hoàn thành khá tốt phần thi này. Đến với phần thi vấn đáp, các đơn vị sẽ bốc thăm ngẫu nhiên các câu hỏi để trả lời, do nắm vững nội dung của hội thi, cũng như những kiến thức trong thực tế tại địa phương mình công tác nên các câu hỏi nêu lên được các thành viên trong đội trả lời khá đúng, phù hợp với đáp án của Ban tổ chức, qua đó nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên.

Tổng kết hội thi, Ban tổ chức đã đánh giá cao chất lượng hội thi, cũng như tinh thần học tập của các đồng chí cựu chiến binh. Đồng thời trao giải nhất tập thể cho đơn vị hội cựu chiến binh phường Sơn Giang, giải nhì là đơn vị xã Phước Tín và giải ba thuộc về đơn vị hội cựu chiến binh phường Long Thủy.


Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba tập thể cho các đơn vị đạt thành tích cao

Ngoài ra, các cá nhân đạt thành tích tốt ở phần thi trắc nghiệm kiến thức còn được trao giải thưởng.

Ngọc Nhật
Nguồn: Hội CCB – Hội NNCĐMDC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây