1022

Thị xã Phước Long tổ chức Hội thi “Kiến thức bố mẹ, sức khỏe con” năm 2015

Thứ tư - 12/08/2015 10:24 1.132 0

Thị xã Phước Long tổ chức Hội thi “Kiến thức bố mẹ, sức khỏe con” năm 2015

Triển khai thực hiện Đề án 704 “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi, dạy con tốt”, tuyên truyền trực tiếp đến các bà mẹ, ông bố kiến thức cũng như kinh nghiệm chăm sóc, nuôi, dạy trẻ phù hợp theo từng độ tuổi, để từ đó các bà mẹ thực hiện tốt hơn việc chăm sóc nuôi, dạy con; giáo dục trẻ có những phẩm chất tốt đẹp để trở thành người công dân có ích cho xã hội. Đồng thời, gửi thông điệp chia sẻ trách nhiệm đến với các thành viên trong gia đình, qua đó củng cố hơn nữa mối quan hệ bình đẳng trong gia đình, góp phần xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

Thực hiện Kế hoạch số 137/KH-BCĐ ngày 09/7/2015 của Ban chỉ đaọ thực hiện Đề án 343 và 704 thị xã. Ngày 10/8 vừa qua, Hội LHPN thị xã Phước Long phối hợp với các ngành liên quan tổ chức Hội thi “Kiến thức bố mẹ, sức khỏe con” năm 2015. Về tham dự Hội thi có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã, UBND các xã-phường.


Ban tổ chức trao hoa cho các đơn vị đạt giải

Đến tham gia hội thi có 10 đội và đông đảo cổ động viên đến từ 10 đơn vị của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thị xã và UBND các xã-phường trên địa bàn thị xã. Tại hội thi các đội đã trải qua ba phần thi: kiến thức chung (trắc nghiệm); thi tìm hiểu nhau giữa bố, mẹ và con; thi tiểu phẩm, với sự hiểu biết của bố mẹ, cùng với sự thông minh, nhanh nhẹn của các con, các đội đã mang về cho sân khấu nhiều sắc màu ấn tượng, sự vui tươi hòa cùng sự lạc quan, niềm phấn khởi, thân thiện và nồng ấm. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho phường Sơn Giang, 01 giải nhì xã Phước Tín, 01 giải ba cho liên cơ quan phòng Tài nguyên Môi trường và Ban quản lý dự án xây dựng, 02 giải khuyến khích  cho phường Thác Mơ và Trung tâm y tế.


Khán giả cổ vũ cho hội thi

CTV: Lê Giang
Nguồn: UBND thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây