1022

HĐND tỉnh, HĐND thị xã tiếp xúc cử tri chuẩn bị kỳ họp giữa năm 2015

Thứ tư - 24/06/2015 15:58 1.085 0

HĐND tỉnh, HĐND thị xã tiếp xúc cử tri chuẩn bị kỳ họp giữa năm 2015

Ngày 19/6/2015, Thường trực HĐND thị xã đã phối hợp cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh (Tổ số 7) và Ban thường trực UBMTTQVN thị xã tổ chức tiếp xúc cử tri 2 cấp trên địa bàn các xã, phường.

Theo kế hoạch, đại biểu đã tiếp xúc với bà con cử tri tại 04 điểm trên các xã, phường gồm: Long Thủy – Thác Mơ, Long Giang – Sơn Giang, Phước Bình - Long Phước và Phước Tín.


Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã tiếp xúc với cử tri tại
điểm Long Giang – Sơn Giang

Tại hội nghị, Đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo với bà con cử tri về dự kiến nội dung, chương trình và thời gian tổ chức kỳ họp thứ mười hai - HĐND tỉnh khóa VIII. Theo đó, tại kỳ họp HĐND tỉnh sẽ xem xét và quyết định thông qua 11 báo cáo, 12 tờ trình và dự thảo Nghị quyết của các cơ quan: Thường trực HĐND, các Ban HĐND tỉnh, UBND tỉnh, TAND và VKSND tỉnh và 02 Thông báo của Ban TT.UBMTTQVN tỉnh và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước. HĐND thị xã Phước Long sẽ xem xét và quyết định thông qua 16 báo cáo, 04 tờ trình và dự thảo Nghị quyết của các cơ quan: Thường trực HĐND, các Ban HĐND, UBND và nghe UBMTTQVN thị xã thông báo mặt trận tham gia xây dựng chính quyền. Đại biểu HĐND tỉnh, thị xã cũng đã trả lời cử tri các kiến nghị mà đại biểu đã hứa trả lời tại đợt tiếp xúc cử tri trước.

Tại đợt tiếp xúc cử tri lần này, bà con cử tri đã kiến nghị với đại biểu HĐND 2 cấp một số vấn đề liên quan đến việc đặt tên đường, số nhà tại một số khu vực, việc điều chỉnh quy hoạch chung của thị xã trong đó chú trọng đến việc quy hoạch thôn Bàu Nghé - xã Phước Tín thành vùng chuyên canh cây ăn trái, một số chính sách đối với bà con hộ nghèo ổn định cuộc sống và một số kiến nghị khác liên quan đến công tác giáo dục, việc thu phí bảo trì đường bộ, XDCB, vệ sinh môi trường,… Đa số các kiến nghị đã được các cơ quan chức năng và đại biểu đã trả lời thỏa đáng. Đồng thời Đại biểu cũng ghi nhận và hứa sẽ trả lời tại đợt tiếp xúc sau kỳ họp một số kiến nghị liên quan đến điện sinh hoạt, việc cung cấp nước sạch, chế độ hưởng trợ cấp đối với người có công…

Tác giả: Công Hữu.
Nguồn: HĐND tỉnh, HĐND thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây