1022

Phước Long: Tưng bừng hội trại thiếu nhi hè.

Thứ hai - 06/07/2015 15:44 1.149 0

Phước Long: Tưng bừng hội trại thiếu nhi hè.

Ngày 02/7/2015, tại vườn cây lưu niệm thị xã, Ban chỉ đạo hè thị xã Phước Long tưng bừng tổ chức hội trại thiếu nhi hè năm 2015. Hội trại thu hút 350 em học sinh, thiếu nhi từ 07 xã, phường trên toàn thị xã tham dự.

 
Giao lưu với các em thiếu nhi tiêu biểu

Với chủ đề “Thắp sáng ước mơ”, các em thiếu nhi về tham gia hội trại năm nay được tham gia các hoạt động với nhiều nội dung phong phú và bổ ích như: Thi nhảy dân vũ, thi cắm trại nhanh, thi tìm hiểu lịch sử Việt Nam qua ảnh, thi vẽ tranh với chủ đề về biển đảo quê hương, chơi các trò chơi vận động tập thể… Đặc biệt vào tối cùng ngày đã diễn ra chương trình giao lưu với chủ đề “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi”. Tại buổi giao lưu các bạn thiếu nhi đã có dịp được nghe những chia sẻ về ước mơ, hoài bão và những kinh nghiệm trong học tập, tham gia phong trào Đội của các bạn học sinh tiêu biểu trong phong trào thiếu nhi thị xã. Dịp này Ban tổ chức hội trại cũng đã trao 35 phần quà, mỗi phần trị giá 100 ngàn cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn thuộc các trường học trên địa bàn thị xã.


Sôi nổi các hoạt động ngoài trời

Kết thức hội trại Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị phường Long Thủy, giải nhì thuộc về đơn vị phường Thác Mơ, và giải ba thuộc về đơn vị phường Sơn Giang và một số giải thưởng phụ khác. Được biết, sau hội trại Ban Tổ chức sẽ chọn những cá nhân, đơn vị có thành tích tốt tham dự Hội trại “Búp măng xinh” của tỉnh trong thời gian tới.

Tác giả: Hoài Nam
Nguồn:  Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây