1022

Thị đoàn Phước Long tổ chức ra quân đồng loạt ngày Chủ nhật xanh.

Thứ ba - 25/08/2015 07:32 943 0

Thị đoàn Phước Long tổ chức ra quân đồng loạt ngày Chủ nhật xanh.

Sáng ngày 23/8/2015, Thị đoàn Phước Long đã tổ chức ra quân đồng loạt ngày Chủ nhật xanh, hơn 250 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đến từ các cơ sở đoàn trên địa bàn thị xã tham gia.

Ngay sau lễ phát động, các bạn ĐVTN của thị xã Phước Long đã tích cực tham gia vào các hoạt động: Dọn dẹp vệ sinh các khu phố, tuyến đường chính trên địa bàn thị xã, bóc, xóa quảng cáo, rao vặt trái phép, xóa các điểm đen về môi trường, các điểm tập kết rác thải sai quy định… Bên cạnh đó các bạn ĐVTN còn tích cực hướng dẫn, tuyên truyền và vận động người dân trên địa bàn cùng tham gia phong trào, tích cực bảo vệ môi trường sống.

“Tham gia ngày chủ nhật xanh, ngoài việc được đóng góp công sức nhỏ của mình cùng với các bạn góp phần làm sạch các tuyến đường, tạo cảnh quan xanh sạch đẹp cho thị xã thì bản thân tôi còn cảm thấy rất vui vì thông qua hoạt động này đã có nhiều người dân đã hưởng ứng và tham gia cùng với chúng tôi trong các hoạt động. Hy vọng qua những hoạt động như thế này sẽ góp phần nâng cao ý thức của cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường và cảnh quan đô thị của thị xã” - Đoàn viên Lâm Minh Ý, xã Phước Tín chia sẻ.

ĐVTN phường Thác Mơ xóa bỏ điểm tập kết rác sai quy định


ĐVTN tham gia xóa bỏ quảng cáo rao vặt trên các trục đường chính

Hoạt động ý nghĩa trên nhằm thiết thực đẩy mạnh phong trào “Thanh niên tham gia xây dựng văn minh đô thị”, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, kỷ niệm 70 năm ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9.

Hoài Nam.
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây