1022

Hoạt động vui tết trung thu tại thôn Bàu Nghé, xã Phước Tín thị xã Phước Long

Thứ năm - 05/10/2017 14:44 2.125 0

Hoạt động vui tết trung thu tại thôn Bàu Nghé, xã Phước Tín thị xã Phước Long

Nhằm mang tết trung thu đến với các em em thiếu nhi sinh sống ở nơi địa bàn còn gặp nhiều khó khăn. Sáng ngày 04/10/2017, tại điểm trường thôn Bàu Nghé, xã Phước Tín. Nhà thiếu nhi thị xã Phước Long đã tổ chức các hoạt động vui tết trung thu cho gần 120 em thiếu nhi đang theo học mẫu giáo và tiểu học tại nơi này.

Trong không khí vui tươi và sôi động của ngày tết trung thu, các em thiếu nhi mẫu giáo và tiểu học đang theo học tại điểm trường thôn Bàu Nghé, xã Phước Tín đã được thưởng thức nhiều hoạt động vui chơi bổ ích do Nhà thiếu nhi thị xã tổ chức, đó là tham gia vào các trò chơi dân gian, trả lời các câu hỏi có quà, xem biểu diễn múa lân sư rồng. Ngoài ra, lãnh đạo nhà thiếu nhi còn trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh gia đình khó khăn với mỗi phần quà trị giá 100 ngàn đồng, cũng như phát bánh kẹo và trao lồng đèn, tổng trị giá gần 15 triệu đồng do Nhà thiếu nhi vận động từ sự đóng góp của các tổ chức chính trị xã hội và doanh nghiệp địa phương.


Hình ảnh các em thiếu nhi tham gia trò chơi cột tóc

 


Lãnh đạo nhà thiếu nhi trao quà cho các em

Trung thu năm nay đến với các em thiếu nhi tại điểm trường thôn Bàu Nghé đã mang lại những tiếng cười thật sự vui vẻ trên mỗi khuôn mặt các em, qua đó phần nào chăm lo, chia sẻ với các em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em đón một cái tết trung thu đầy đủ hơn bên cạnh người thân và gia đình.

Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Nhà thiếu nhi TXPL

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây