1022

Chi đoàn Văn phòng HĐND-UBND thị xã phối hợp cùng xã đoàn Phước Tín thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp xuân mới Mậu Tuất năm 2018

Thứ sáu - 09/02/2018 16:13 1.513 0
Ngày 8/2/2018, Chi đoàn Văn phòng HĐND-UBND thị xã phối hợp cùng xã đoàn Phước Tín thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp xuân mới Mậu Tuất năm 2018.
Đây là một trong những hoạt động trong chương trình năm 2018 của Chi đoàn Văn phòng HĐND-UBND thị xã với đơn vị kết nghĩa Xã đoàn Phước Tín nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả, động viên các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
pt 2

Chi đoàn Văn phòng cùng Xã đoàn Phước Tín tặng quà
học sinh nghèo tại trường TH Phước Tín A
Đoàn thanh niên Văn phòng HĐND-UBND cùng xã Đoàn Phước Tín đã trực tiếp đến thăm và tặng 5 phần quà trị giá 1.000.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại: Trường tiểu học Phước Tín A, thôn Phước Yên, thôn Hưng Lập và thôn Bàu Nghé. Đây là một hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa cao đẹp thể hiện tinh thần tương thân tương ái của đoàn viên thanh niên đối với thế hệ măng non của đất nước.
Nhân dịp này xã đoàn Phước Tín cũng đã tặng 10 phần quà trị giá 2.000.000đ đến các em đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018 đầm ấm, hạnh phúc cùng gia đình.
pt 1

Đoàn thành niên thăm và tặng quà học sinh nghèo tại thôn Phước Yên
 
Tác giả: Công Hữu.
Nguồn: CĐ VP HĐND và UBND – Xã đoàn Phước Tín.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây