1022

Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ thị xã Phước Long.

Thứ ba - 13/02/2018 16:02 2.394 0
Sáng ngày 13/2/2018, Các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, cơ quan ban ngành đoàn thể thị xã Phước Long, 7 xã, phường cùng cán bộ công nhân viên chức người lao động, chiến sỹ lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên và các em học sinh đã về dự lễ viếng và dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ thị xã nhân dịp tết xuân mậu tuất năm 2018.
Hòa trong không khí của mùa xuân chào đón năm mới, hằng năm vào mỗi dịp này trên gặp mọi miền của Đất nước đều diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm thể hiện tấm lòng và sự tri ân sâu sắc đối với những người con ưu tú đã không tiếc máu xương hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Tại thị xã Phước Long, trong những năm qua, các công tác “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” được địa phương đặt biệt quan tâm, chú trọng, thường xuyên chăm lo, giúp đỡ cho các đối tượng có công với cách mạng về vật chất lẫn tinh thần, thực hiện đầy đủ chế độ thụ hưởng theo đúng quy định của Nhà nước, cũng như chăm sóc tốt phần mộ các liệt sĩ v.v… Phát huy truyền thống quê hương Phước Long anh hùng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân nơi đây luôn luôn khắc ghi, tưởng nhớ công lao vô hạn của các anh hùng liệt sĩ. Nơi các anh hy sinh trên khắp mọi miền của Đất nước và tại riêng chiến trường Phước Long năm xưa sẽ là động lực để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã quyết tâm bảo vệ vững chắc thành quả cách mạng. Đồng thời cống hiến tài năng, trí tuệ góp phần xây dựng quê hương, nước nhà ngày càng phát triển.
VIENG NTLS TXPL 00 00 18 10 Still001
Quang cảnh lễ viếng
VIENG NTLS TXPL 00 03 56 11 Still002
Hình ảnh thắp nén tâm hương tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ
Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo thị xã Phước Long cùng cán bộ công nhân viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang đã đặt vòng hoa tại đài tưởng niệm với dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”, dâng hương và dành một phút mặc niệm.
Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo, đoàn viên thanh niên và học sinh đã tỏa ra khắp mọi nơi và đến từng phần mộ liệt sĩ thắp nén tâm hương tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.
Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: Đài truyền thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây