1022

Phước Long tổ chức lễ giao quân năm 2018

Thứ tư - 07/03/2018 14:31 1.677 0
Trong không khí trang nghiêm và phấn khởi, sáng 07/3/2018, thị xã Phước Long đã tổ chức lễ giao quân năm 2018 cho 77 thanh niên trúng tuyển. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Vũ Thành Long – chủ nhiệm phòng kỹ thuật, đại diện thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh Bình Phước; Ông Nguyễn Hoàng Thái, bí thư thị ủy PL; Ông Mai Xuân Cường – chủ tịch UBND thị xã, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn thị xã.
Phước Long tổ chức lễ giao quân năm 2018
Năm 2018, do làm tốt công tác chuẩn bị nguồn, giao kế hoạch cụ thể cho từng địa phương, đơn vị kết hợp đẩy mạnh tuyên truyền nên năm nay, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã đã hoàn thành 100% chỉ tiêu tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ. Những thanh niên lên đường nhập ngũ đều đảm bảo tiêu chuẩn chính trị, trình độ văn hóa, sức khỏe. 100% thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của tuổi trẻ đã hồ hởi, phấn khởi và quyết tâm lên đường hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Tổ quốc và quân đội giao phó.
Tại buổi lễ, lãnh đạo thị xã chúc mừng đến các tân binh trẻ đã được tuyển chọn nhập ngũ năm 2018 và kỳ vọng các tân binh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống bách chiến bách thắng của dân tộc ta nói chung và truyền thống anh hùng của nhân dân thị xã Phước Long nói riêng.
Snapshot
Lãnh đạo thị xã Phước Long tặng hoa cho các tân binh lên đường nhập ngũ
Trong đợt giao quân lần này, thị xã Phước Long có 77 thanh niên được tuyển chọn lên đường nhập ngũ, trong đó có 2 đảng viên, 26 thanh niên viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ với trình độ từ THCS (từ lớp 8 trở lên) đến đại học.
Trong 77 tân binh của thị xã đợt này sẽ được giao về 3 đơn vị là Quân đoàn 4: 40 tân binh; Bộ chỉ huy quân sự tỉnh  Bình Phước 30 tân binh và 7 tân binh được giao cho Công an tỉnh Bình Phước./.
Tác giả: Xuân Niên
Nguồn: Ban CHQS thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây