1022

Đoàn phường Long Thủy vô địch giải bóng đá truyền thống chào mừng ngày thành lập Đoàn

Thứ ba - 20/03/2018 08:59 1.282 0
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2018). Ngày 16-3 Thị đoàn Phước Long đã tổ chức vòng chung kết của Giải bóng đá truyền thống thanh niên Thị xã Phước Long lần thứ VII, năm 2018.
Tham gia vòng chung kết năm nay quy tụ gần 80 vận động viên đến từ 6 đội bóng xuất sắc nhất thuộc 4 cụm thi đua của Thị đoàn. Tại giải các đội bóng được bốc thăm chia làm hai bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn mỗi bảng 2 đội có thành tích cao vào thi đấu các trận bán kết, hai đội thắng trận bán kết sẽ thi đấu trận chung kết, hai đội thua tranh hạng 3.
Theo đánh giá của Ban tổ chức giải, năm nay các đội bóng đã được tuyển chọn từ vòng loại tại các cụm nên chất lượng của các đội bóng tham gia giải đấu năm nay khá cao và đồng đều, có nhiều trận đấu diễn ra sôi nổi hấp dẫn đến giấy phút cuối cùng đem đến sự phấn khích cho các khán giả đến xem và cổ vũ.
vo dich
Đội bóng phường Long Thủy xuất sắc giành chức vô địch giải đấu
tranh bong

Một pha tranh bóng quyết liệt của hai đội  tại trận chung kết
Kết quả chung cuộc, chức vô địch đã thuộc về đội bóng phường Long Thủy, giải nhì thuộc về đội bóng phường Sơn Giang, giải ba thuộc về cụm thi đua số 2. Ngoài ra ban tổ chức còn trao các giải thưởng cá nhân cho thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. 
Tác giả: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây