1022

Phước Long tổ chức điểm ngày hội "Tiến bước lên đoàn" cấp thị xã

Thứ hai - 19/03/2018 16:06 1.068 0
Sáng ngày 17/03/2018, Hội đồng Đội thị xã Phước Long đã chỉ đạo Liên đội Trường THCS Phước Bình tổ chức điểm cấp thị xã ngày hội “Tiến bước lên đoàn” cho khối Trung học cơ sở. Về tham dự có các đồng chí Võ Đông Quang – Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội thị xã, đ/c Nguyễn Bạch Hải – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã cùng giáo viên Tổng phụ trách các Liên đội trên thị xã và các em đội viên trường THCS Phước Bình.
Nhằm tuyên truyền giáo dục thiếu nhi về truyền thống 87 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh của thiếu nhi Việt Nam. Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em đội viên giao lưu, rèn luyện sức khỏe thông qua các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục -  thể thao; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi của liên đội.
Anh
Hoạt động văn hóa văn nghệ
Tại ngày hộiTiến bước lên Đoàn”, Liên đội đã trao danh sách đội viên ưu tú cho Đoàn, đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao ý thức phấn đấu của các em đội viên mong muốn được đứng vào hàng ngũ của Đoàn, trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.
anh 1
Các em tham gia ngày hội
Đối tượng tham gia Ngày hội là các em đội viên, thiếu niên đang học tập và sinh hoạt tại liên đội trường THCS Phước Bình. Ngày hội được tổ chức với 02 nội dung: Phần lễ tổ chức Lễ Chào cờ theo Nghi thức Đội gắn với sinh hoạt truyền thống chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2018), gắn với sinh hoạt truyền thống hoạt cảnh sân khấu hóa anh hùng Lý Tự Trọng chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931) và Phần hội với các trò chơi vận động.
 Tác giả: Anh Quyên
Nguồn: Hội đồng Đội thị xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây