1022

Phước Long: Sôi nổi liên hoan ca khúc cách mạng năm 2018

Thứ hai - 26/03/2018 07:32 1.079 0

Phước Long: Sôi nổi liên hoan ca khúc cách mạng năm 2018

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018). Ngày 22/3/2018, Thị đoàn – Hội Liên hiệp thanh niên thị xã Phước Long đã tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng với chủ đề “Tự hào Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh”.
trao co luu niem
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham gia liên hoan
Đồng chí Võ Đông Quang - Bí thư Thị đoàn, trưởng ban tổ chức liên hoan cho biết: “Liên hoan là dịp để giáo dục lý tưởng chính trị rất hiệu quả cho đoàn viên thanh niên. 
Qua hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng trong ĐVTN về những ca khúc truyền thống cách mạng, truyền thống của Đoàn, về lịch sử hào hùng của dân tộc, của quê hương đất nước, thể hiện tính năng động, sáng tạo, xung kích của tuổi trẻ Phước Long trong việc kế thừa, giữ gìn và phát huy những giá trị, truyền thống tốt đẹp của thế hệ cha anh. Đồng thời là dịp để cán bộ Đoàn phát huy năng khiếu, kỹ năng âm nhạc, tinh thần văn nghệ, tạo điều kiện cho các đơn vị có cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần đẩy mạnh công tác đoàn kết tập hợp thanh niên tại cơ sở”.
top ca thac mo
Tiết mục dự thi tốp ca của đơn vị phường Thác Mơ
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị phường Sơn Giang; giải nhì thuộc về Thác Mơ; đơn vị phường Long Phước đạt giải ba và 5 giải khuyến khích đã được trao cho các đơn vị đạt thành tích cao. Ngoài ra Ban tổ chức cũng trao thưởng cho các đơn vị ở từng thể loại tham gia.
Tham gia Liên hoan năm nay, 11 nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của các cơ sở Đoàn trực thuộc đã trình diễn hơn 40 tiết mục với gần 300 diễn viên không chuyên tham gia. Trong đó nhiều cơ sở Đoàn đã mang đến Liên hoan những chương trình sôi nổi, chân thực và cuốn hút khán giả. Đa số các tiết mục đều được đầu tư, tập luyện, dàn dựng công phu, được ban giám khảo liên hoan đánh giá cao, thể hiện sự sinh động, sáng tạo, của các cán bộ, đoàn viên thanh niên thị xã.
Tác giải: Hoài Nam
Nguồn: Thị đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây