1022

Đại hội thể dục thể thao phường Long Thủy, thị xã Phước Long

Thứ sáu - 21/04/2017 10:00 1.006 0

Đại hội thể dục thể thao phường Long Thủy, thị xã Phước Long

Thiết thực hướng tới Đại hội thể dục thể thao thị xã Phước Long lần thứ 7 năm 2017. Ngày 19/4/2017, UBND phường Long Thủy (thị xã Phước Long) đã khai mạc Đại hội thể dục thể thao phường Long Thủy lần thứ 3 năm 2017.

Tại đại hội lần này, gần 320 vận động viên đến từ 5 đơn vị khu dân cư trên địa bàn phường tham gia thi đấu ở 5 nội dung gồm: bóng đá, cờ tướng, điền kinh, kéo co và đẩy gậy. Theo đánh giá của Ban tổ chức, trước khi diễn ra đại hội, các đơn vị đều có sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng, trong đó tuyển chọn các vận động viên xuất sắc và có năng khiếu tham gia, cũng như bố trí thời gian luyện tập, vì vậy chất lượng chuyên môn mang đến năm nay được nâng lên so với lần đại hội trước, hầu hết vận động viên của các đơn vị đều thi đấu nhiệt tình và cống hiến trên tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, qua đó để lại ấn tượng và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình người dân. Thông qua đại hội không chỉ tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" đến với mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn với mục tiêu khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, giúp người dân hiểu rõ lợi ích của việc luyện tập thể dục thể thao mang lại cho sức khỏe con người. Ngoài ra, còn giúp phường Long Thủy tuyển chọn những vận động viên ưu tú, xuất sắc ở các bộ môn để tham dự Đại hội thể dục thể thao thị xã Phước Long tổ chức trong thời gian tới.


Hình ảnh vận động viên tranh tài ở nội dung đẩy gậy giành cho nữ.

 


Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho đơn vị đạt thành tích xuất sắc

Qua gần một ngày tranh tài, thi đấu sôi nổi. Tổng kết giải, Ban tổ chức đã tiến hành trao các bộ huy chương ở mỗi bộ môn cho vận động viên và đơn vị đạt thành tích xuất sắc, kết quả khu phố 1 giành giải 3 toàn đoàn, khu phố 5 giải nhì và giải nhất toàn đoàn thuộc về khu phố 2.

Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: UBND P.Long Thủy

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây