1022

Đại hội thể dục thể thao xã Long Giang thị xã Phước Long

Thứ sáu - 18/08/2017 15:07 812 0

Đại hội thể dục thể thao xã Long Giang thị xã Phước Long

Sau 2 ngày diễn ra tranh tài sôi nổi. Chiều ngày 16/8/2017, UBND xã Long Giang (thị xã Phước Long) đã tổ chức lễ bế mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ 3 năm 2017. Phó chủ tịch UBND thị xã Phước Long – Phạm Thụy Luân, Lãnh đạo Đảng ủy – Chính quyền và ban ngành đoàn thể xã Long Giang cùng toàn thể các vận động viên và bà con nhân dân đã về tham dự buổi lễ bế mạc.

Diễn ra trong 2 ngày 15 và 16/8, gần 200 vận động viên đến từ 7 đơn vị gồm 5 thôn, khối học sinh các trường thuộc địa bàn xã Long Giang đã cùng nhau tham gia tranh tài ở 5 nội dung thi đấu như: bóng chuyền, cờ tướng, điền kinh, kéo co và đẩy gậy. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đơn vị đã có sự chuẩn bị chu đáo, luyện tập thường xuyên nên chất lượng thi đấu tại đại hội lần này đã được nâng lên, ở tất cả nội dung thi đấu hầu hết các vận động viên đều thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, nhiệt tình thi đấu, trổ hết tài năng của bản thân, cống hiến nhiều pha thi đấu gay cấn nhưng không kém phần hấp dẫn, để lại ấn tượng tốt đẹp và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người dân.Thông qua đại hội không chỉ tạo điều kiện cho các vận động viên có cơ hội giao lưu, thi đấu thể thao, thắt chặt tình đoàn kết để lao động, công tác tốt hơn mà còn khuyến kích, động viên nhân dân trên địa bàn xã Long Giang tích cực luyện tập thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại góp phần đưa phong trào thể thao của địa phương ngày càng phát triển trong thời gian tới.


Các vận động viên tranh tài ở nội dung đẩy gậy.

 


Đơn vị thôn Nhơn Hòa 2 (nhận cờ đỏ) xuất sắc vượt qua các đơn vị khác để giành giải nhất toàn đoàn.

Kết thúc đại hội, Ban tổ chức đã tiến hành trao thưởng cho các cá nhân, đơn vị đạt thành tích với kết quả thôn An Lương giành giải ba toàn đoàn, giải nhì thuộc về thôn Nhơn Hòa 1, thôn Nhơn Hòa 2 đã xuất sắc vượt qua các đơn vị khác để giành giải nhất toàn đoàn.

Ngoài ra, các bộ huy chương ở tất cả nội dung thi đấu tại đại hội cũng được Ban tổ chức trao tặng đến các vận động viên đạt thành tích xuất sắc.

Tác giả: Ngọc Nhật
Nguồn: UBND xã Long Giang. 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây