1022

Phường Long Thủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016

Thứ sáu - 02/12/2016 15:45 1.052 0

Phường Long Thủy tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016

Ngày 30/11/2016, tại Hội trường UBND phường, Đoàn phường Long Thủy đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2016. Đến dự có đồng chí Võ Đông Quang – Bí thư Thị Đoàn; đồng chí Bùi Thị Thúy - Bí thư Đảng ủy phường; cùng các đại diện lãnh đạo các đoàn thể phường, đại diện chi bộ, khu phố và các đồng chí cán bộ đoàn các chi đoàn trực thuộc đoàn phường.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe dự thảo báo cáo kết quả đạt được và rút kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi của phường trong năm 2016, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. Theo đó trong năm 2016, đoàn phường Long Thủy đã tập trung công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên. Hướng dẫn chỉ đạo đoàn viên, thanh niên thực hiện các công trình phần việc thanh niên. Phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn, các sự kiện trọng đại của đất nước và của tổ chức Đoàn – Hội – Đội. Quán triệt việc thực hiện chỉ thị 03 nay là Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong đoàn viên thanh niên phường. Thực hiện tốt phong trào “Xung kích, phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc, đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” với nhiều kết quả đáng ghi nhận. Nhờ những kết quả đó, năm 2016, Đoàn phường đã vinh dự là đơn vị được đề nghị Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng bằng khen có thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.


Các cá nhân có thành tích trong công tác năm 2016, nhận giấy khen của UBND phường

Đồng chí Võ Đông Quang – Bí thư Thị Đoàn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Cũng trong dịp này, UBND phường đã tặng giấy khen cho 1 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016.

Tác giả:Hoài Nam
Nguồn: Đoàn phường Long Thủy

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây