1022

Xã Phước Tín khai mạc hè năm 2017 và “phát động “Tháng hành động vì trẻ em”

Thứ sáu - 02/06/2017 15:38 809 0

Xã Phước Tín khai mạc hè năm 2017 và “phát động “Tháng hành động vì trẻ em”

Sáng ngày 01/6/2017 tại trụ sở UBND xã Phước Tín, Ban chỉ đạo hè xã Phước Tín tổ chức khai mạc hè và phát động phong trào “Tháng hành động vì trẻ em năm 2017”.

Đến dự có bà Phạm Thị Liễu – CT.Hội LHPN thị xã là thành viên Ban chỉ đạo hè thị xã, bà Hoàng Thị Hợp – Giám đốc Trung tâm VHTT, lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN xã và các cơ quan, ban ngành trên địa bàn xã và đông đảo các em thiếu nhi trên địa bàn xã Phước Tín về dự.


Quang cảnh Lễ khai mạc hè năm 2017 tại xã Phước Tín

Khai mạc hè và phát động tháng hành động vì trẻ em được tổ chức hằng năm tại các xã, phường vào dịp Quốc tế thiếu nhi. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức, tạo sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương và góp phần quan trọng trong việc chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ trẻ em – một thế hệ tương lai của đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Phạm Thị Liễu – Chủ tịch Hội LHPN thị xã thành viên Ban chỉ đạo hè thị xã đã thay mặt Ban chỉ đạo thị xã đã mong muốn các em thiếu niên, nhi đồng có một mùa hè đầy ý nghĩa, sử dụng thời gian hợp lý để vui chơi, nghỉ ngơi và giúp đỡ cha mẹ xứng đáng là con ngoan trò giỏi để đền đáp công ơn của thầy cô, ông bà, cha mẹ dành cho các em.

Nhân dịp Lễ khai mạc hè và ngày Quốc tế thiếu nhi Chi đoàn Văn phòng HĐND và UBND thị xã đã trao tặng 40 phần quà là tập vở trị giá 2.400.000 đồng từ nguồn vận động hỗ trợ của các câu lạc bộ đội nhóm trên địa bàn thị xã dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi trong năm học 2016 - 2017.

Tác giả: Công Hữu
Nguồn: UBND xã Phước Tín

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

hien ke
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây